หน้าแรก    ตั้งกระทู้ใหม่   ตอบคำถาม    เข้าสู่ระบบ      


เย้ๆ....Tango ยังอยู่....

โดยคุณ : fefee1717 เมื่อวันที่ : 13/03/2017 18:29:20

ตอนแรกฉบับเดือนกุมภาพันธ์จะเป็นฉบับสุดท้าย....แอบ เซ็งนิดๆว่าไม่มีหนังสือแนวนี้อ่าน วันนี้เดินผ่านร้านหนังสือเห็นฉบับเดือน มีนาคม ออก รีบพุ่งไปซื้อเลย ในเล่มชี้แจงว่าจะทำถึงเดือนกันยายน 2560 (ช่วงนี้กำลังพยายามหาทางออกไม่ไห้หนังสือต้องปิดตัวลง) ..... สู้ๆ ครับ 





ความคิดเห็นที่ 1


ยินดีด้วยครับ ฉบับที่แล้วบอก เม.ษ. 60 จะเป็นฉบับสุดท้าย ยังไงก็ขอให้หาทางออกให้ได้นะครับ หนังสือแนวนี้เหลืออยู่น้อยมากจริงๆ จำได้ว่าเป็นแฟนตั้งแต่ ช่างอากาศ วีรกรรม ยุทธภูมิ สงครามแปดดาว ฯลฯ เมื่อสักสี่สิบปีก่อนโน่น จนถึงยุคดิจิตอลแบบวันนี้ หนังสืออยู่ยากจริงๆ หัวหนังสือที่เห็นตั้งแต่เด็กทยอยปิดตัวกันเพราะทนขาดทุนไม่ไหว ส่วนตัวยังไงก็ยังรักการอ่านจากหนังสือมากกว่าอินเตอร์เน็ตนะครับ หนังสือเสน่ห์แรงกว่าเยอะ

ยังไงก็ช่วยทำตัวหนังสือให้มันใหญ่หน่อยนะครับ เล็กนักมองไม่ค่อยเห็นครับ

ขอบคุณคุณ fefee1717 ที่เอาข่าวดีมาบอกกันครับ

โดยคุณ เสือใหญ่ เมื่อวันที่ 08/03/2017 21:47:49


ความคิดเห็นที่ 2


เหลือหัวสุดท้าย  ที่ผมอ่านละ ตั้งแต่ หนังสือสงคราม โรยลาไปที่ละหัว  สู้ๆต่อไปอีก 6-7เดือน ขอให้เป็นรูปแบบหนังสือต่อไปนะครับ อ่านวิธีอื่น ไม่เข้มแข็ง   

โดยคุณ jeab2511 เมื่อวันที่ 09/03/2017 08:44:15


ความคิดเห็นที่ 3


Tango นี่จำได้ว่าอ่านมาตั้งแต่ออกฉบับแรกๆเมื่อปี พ.ศ.๒๕๓๕ ราคาเล่มละ ๒๐บาท

จนช่วงสักปี พ.ศ.๒๕๔๐-๒๕๔๑ ราคาขยับมาเป็นเล่มละ ๔๐บาท จนเป็นราคาเล่มละ ๗๐บาทในปัจจุบัน

ทุกวันนี้จากที่เดือนหนึ่งจะซื้อนิตยสารมาอ่าน ๔-๕เล่ม ตอนนี้เหลือแค่ Tango กับ Topgun ที่เป็นนิตยสารแนวทหารที่พอยังอ่านได้

แต่ร้านหนังสือเดี๋ยวนี้ก็เรียกได้ว่าทยอยกันปิดตัวไปจนจะหมด

ไม่ก็ไม่รับ Tango กับ Topgun มาขายเพราะยอดคนซื้อน้อยไม่คุ้มที่สั่งมาขาย

ถ้าไม่วิ่งไปหาที่ร้านหนังสือใหญ่ๆตามห้างสรรพสินค้า ก็ตั้งสั่งเป็นพิเศษกับร้านหนังสือเป็นคราวๆไป(ซึ่งก็ไม่แน่นอนว่าจะได้)

ทำให้เดี๋ยวนี้การหาหนังสือนิตยสารมาซื้ออ่านสักเล่มมีความยุ่งยากมาก

ก็สำหรับ Tango ก็คงซื้อต่อไปจนกว่าจะปิดตัวจริงๆนั่นละครับ

โดยคุณ AAG_th1 เมื่อวันที่ 09/03/2017 11:33:06


ความคิดเห็นที่ 4


เอาใจช่วยครับ  จะช่วยเป็นลูกค้าให้อีกแรงนึง...................... อยากอ่านคอลัมน์ ของท่าน ร.อ.ต. ฉลวย  นะครับ อ่านแล้วโดนมากๆ      ....................  ผมมีความรู้สึกว่า( คิดเองนะครับ )   เรื่องอาวุธเหล่านี้ ถ้าเอาเนื้อเรื่องเปล่าๆมาลง คงไปต่อยาก เพราะข้อมูลพวกนี้ หาอ่านได้ในอินเตอร์เนต  ยิ่งถ้าอ่านประกิตออกยิ่งหาได้เยอะแยะ ..................    ทางเดียวที่จะไปได้คือ  ต้องได้คอลัมนิสต เก่งๆ มานั่งวิเคราะห์    ...... เอามาเปรียบมวย   เล่นลูกคอ สไตล์ลูกทุ่งบ้าง  มีวิจารณ์ผิด วิจารณ์ถูก ให้เห็นเป็นแบบทัศนคติ  ที่สำคัญคือ ต้องใส่รูปแบบทางยุทธวิธี  ทริคการรบต่างๆ ที่เคยมีผู้ใช้กับอาวุธนั้นๆ  แบบนี้ ใครก็อยากอ่าน   แถมหาอ่านยากด้วย ................   ประเภทแม่นเป๊ะ ข้อมูล  แต่ได้แค่นั้น  แบบนั้นมัน  หมดรอบแล้วครับ  ไม่ได้ไปต่อ..............    เคย ดู ยูทู้ป  รายการ ทีวี จีน   มีการเอาเครื่องบิน เรือรบ มาวิเคราะห์ เทียบกับของ อเมริกา   ......    คือฟังภาษาจีนไม่ออก  แต่ดูจากกราฟฟิคประกอบ  ท่าทางแอคชั่นพิธีกร  ท่าทางจะมัน.... มันคงแจ๋วอ่ะ......

 

ส่วนอีกยี่ห้อนึง   เกียดครับ   ปล่อยไปเหอะ ผมไม่คบ

โดยคุณ กบ เมื่อวันที่ 09/03/2017 16:51:53


ความคิดเห็นที่ 5


ควรทำแบบDigitalได้แล้ว

โดยคุณ I see u เมื่อวันที่ 13/03/2017 18:29:20