หน้าแรก    ตั้งกระทู้ใหม่   ตอบคำถาม    เข้าสู่ระบบ      


จริงหรือ ? กองทัพเรือกำลังสนใจเรือ คอร์เวต รัสเซียอยู่

โดยคุณ : airy เมื่อวันที่ : 23/05/2022 20:25:38

จริงหรือ ? กองทัพเรือกำลังสนใจเรือ คอร์เวท ลำนี้ ของรัสเซียอยู่ อย่างที่คุณ Ausangi บอกว่าเดินหน้าเต็มสูบ.....

 






ความคิดเห็นที่ 1


บอดโซนาร์โดยสิ้นเชิง อวสารแล้ว ริเวอร์คลาสส ติดฮาร์พูนลำที่ 3,4 .... กะไหนว่า สนใจเจ๊หมัดหนัก นายพล กิโกโรวิช...... กลายเป็นมาถอยเรือรองบ่อนคอร์เวตติดมิสไซล์ ใหญ่กว่า ราชฤทธิ์แค่นิดเดียว.....
โดยคุณ กบ เมื่อวันที่ 30/12/2019 07:35:48


ความคิดเห็นที่ 2


ถ้าเป็นลำนี้คงเอามายิงจรวดโจมตีชายฝั่งระยะ 1000 กิโลเมตรตามความฝัน ให้นึกถึงเรือหลวงราชฤทธิ์เกิดใหม่ที่เมืองเคียฟ ส่วนตัวก็ว่าดีราคาไม่แพงอยากซื้อก็ซื้อ จะได้ไม่ต้องไปถอยเรือฟริเกตให้ปวดหัวเล่น แต่เห็นเขาว่าจะเอาเรือท่านกบไม่ใช่เหรอครับ เพียงแต่ไม่รู้ว่าสร้างใหม่หรือเอาโครงเดิมมาสร้างต่อ ทำไมมีแผนเยอะจังนี่งงไปหมดแล้วนะ
โดยคุณ superboy เมื่อวันที่ 30/12/2019 10:27:27


ความคิดเห็นที่ 3


ไม่รู้ทัพเรือจะสนใจเรือเล็กหรือเรือใหญ่....ครับ                            (มักน้อย  จั่วหัวข้อเป็นเรือเล็กไว้ก่อน)

รอผู้รู้มาเดาให้....แบบจะๆ

 

 

ลำนี้.....น่าจะได้  แรงจูงใจรูปแบบจากนอรเวย์   ซึ่งมีอายุได้ 30 ปี  แล้ว  (รูปทรงองค์เอว  เรือรัสเซียก็เหมือนรถนิสัน คือ เป็นเจ้าพ่อตลาด...วาย)

แต่อาวุธ....ยังไม่วาย  ( แถมหนักถึงใจ)


โดยคุณ airy เมื่อวันที่ 30/12/2019 12:50:54


ความคิดเห็นที่ 4


ลงรูปเรือใหญ่.....ไว้ดักหน้าหน่อยครับ   เผื่อมันมาจริง........         (55555)

 

 

 

มาจริงนี่สับสนวุ่นวายพอควรละครับ ไหนจะจีน ไหนจะรัสเซีย ไหนจะนาโต้

 





โดยคุณ airy เมื่อวันที่ 30/12/2019 12:57:34


ความคิดเห็นที่ 5


....................จากระแสข่าวที่ เมื่อกองเรือบรรทุกเครื่องบินของลุงแซมแล่นเข้าไปใกล้อิหร่าน....อิหร่านได้ส่งฝูงเรือเร็วโจมตีติด อวป. ซึ่งเป็นเรือขนาดความเร็วสูงติดอาวุธนำวิถี จำนวนสิบกว่าลำ ได้แปรขบวนแล่นแถวตอนเรียงสอง โฉบเข้าประกบด้านซ้าย ของกองเรือบรรทุกเครื่องบินของลุงแซม ซี่งขณะนั้นฝ่ายลุงแซมกำลังแล่นเรือโดยเป็นแถวตอนเรียงหนึ่ง ทำให้การเกิดเปิดพื้นที่โล่งทั้งด้านกาบซ้ายและด้านกาบขวาของเรือบรรทุกเครื่องบินไว้....อิหร่านจึงเดินกลยุทธตามยุทธวิธี แปรขวนหมู่เรือเร็วโจมตีขนาบด้านซ้าย ของกองเรือบรรทุกเครื่องบินของลุงแซมไว้ โดยแล่นคุมเชิงไปเรื่อยๆ แบบมดตอมช้าง(ไม่ใช่แมลงหวี่ตอมตาช้าง แต่เป็นมด เพราะมดสามารถกัดช้างได้ ทั้งที่ช้างตัวใหญ่กว่ามดมาก แต่แมลงหวี่กัดไม่ได้)....เล่นเอาทร.ลุงแซมมีหนาวมีเสียวได้เหมือนกัน เพราะถ้าหากในวันเวลานั้น เรือเร็วโจมตีของอิหร่านดังกล่าวจำนวนทั้งสิบกว่าลำ ที่แล่นประกบอยู่ใกล้ชิดกับกองเรือบรรทุกเครื่องบินของลุงแซมมาก  ได้ประสานงานกันลุมยิง อวป. ใส่กองเรือดังกล่าวของลุงแซม พร้อมๆกันจากหลายทิศทาง ก็เป็นการยากที่ในวันนั้นฝ่ายลุงแซมจะไม่เป็นฝ่ายสูญเสีย.......อันว่าเรือรบนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรือลำเล็กหรือเรือลำใหญ่ ถ้าหากใช้ให้ถูกยุทธวิธีหรือใช้ให้ถูกที่ถูกทาง ก็สามารถสยบเรือรบศัตรูได้ทั้งนั้น..................ที่นี้ ที่ผ่านมาไทยเราไม่เคยจัดหาเรือรบจากหมีขาวมาประจำการมาก่อน....ไทยเราจึงไม่รู้ถึงการใช้งาน และการดูแลซ่อมบำรุงเรือของหมีขาวเลย......ถ้ามีปัญหากลัวว่าจะทำให้ความพร้อมรบในการใช้เรือรบหมีขาวออกปฏิบัติภารกิจอาจมีปัญหา ดังเช่น มาเลยเซียจัดหา บ.มิก-29 จากหมีขาวมาใช้ แต่การดูแลซ่อมบำรุงมีปัญหาความพร้อมรบต่ำ จนในที่สุดมาเลเซียก็ต้องปลดประจำการ บ.มิก-29 นี้ไป.........ผมว่าใหม่ๆเริ่มทดลองจัดหาเป็นเรือขนาดกลาง แบบเรือคอร์เวตก่อนก็คงจะดี.....ถ้าหากใช้แล้วเห็นว่า การดูแลรักษาและซ้อมบำรุงเรือไม่มีปัญหา ค่อยจัดหาเป็นเรือใหญ่ แบบเรือฟรีเกตของหมีขาวมาใช้......แต่ยุทธศาสตร์การที่ต้องการมีอาวุธนำวิถีโจมตีพิสัยไกล ซีทูแลนด์ นี้น่าสนใจมาก.......เพราะทุกวันนี้ ทั้งเวียตนาม และพม่า ต่างก็มีสักยภาพในด้านนี้อยู่แล้ว ทั้งจรวดสกัด และจาก อวป.ที่ยิงจาก เรือดำน้ำชั้นกิโล...ถึงแม้ระยะยิงโจมตีจะไม่ถึงพันกิโลเมตร แต่ก็มีระดับยิงโจมตีได้สองถึงสามร้อยกว่ากิโลเมตร......แต่ทุกวันนี้ ไทยเราก็อาศัยเพียงจรวดพื้นสู่พื้นที่เราผลิตเอง ซึ่งปัจจุบันมีระยะยิงเพียง 150 ถึง 180 กิโลเมตรเอง ถ้าไกลกว่านี้ยังรอวิจัยเพิ่มระยะยิงอยู่...........ครับ/สกายนาย

โดยคุณ สกายนาย เมื่อวันที่ 30/12/2019 13:01:53


ความคิดเห็นที่ 6


ถ้าเป็นเรือใหญ่แบบท่านกบ...ตามรูปข้างบน ..... นโยบายต่างประเทศ  กับความสัมพันธ์ ทางทหารกับมิตรเก่า  จะไม่กระเพื่อม หรือครับ....

หรือแค่ออกข่าวขู่  เพื่อให้ความต้องการที่แท้จริง....บรรลุวัตถุประสงค์

โดยคุณ airy เมื่อวันที่ 30/12/2019 13:04:38


ความคิดเห็นที่ 7


ผมเข้าใจประเทศไทย.......ประเภทจะเอาของถูก  แต่นโยบายและความสัมพันธ์กับมิตรเก่าก็จะให้เหมือนเดิม....(มุมมองของไทย..)

แต่มิตรเก่า.....ไม่คิดอย่างนั้น

ราคาอาวุธของตะวันตก  แพงโคตรๆ หยิบจับอะไรก็เป็นทองคำไปหมด...  (เงินก้อนเดียวกันซื้อ จีน, รัสเซีย ได้ 2 ได้ 3)

 

แต่ถ้าได้หนึ่งเหมือนกันอย่าเอามาเลย........ครับ    นะท่านเจ้านาย                                                     

(ท่านเองก็อธิบายใครไม่ได้........เหมือนกัน)

กลวิธีถูกกว่านิดๆ หน่อยนี้ก็ ไม่ควรทำ...นะครับ 

โดยคุณ airy เมื่อวันที่ 30/12/2019 13:17:37


ความคิดเห็นที่ 8


...................อีกอย่างผมอยากให้จัดหาอาวุธจากหลายๆค่าย เช่นจาก ตี๋ใหญ่ และหมีขาว มาใช้บ้าง.....ก็เพราะ ผมไม่ชอบที่ ชาติตะวันตก และลุงแซม ชอบมาก้าวก่ายอ้างเอาการเมืองในประเทศเรา มาเป็นเหตุผลที่จะไม่ขายหรือไม่ส่งมอบอาวุธยุทโธปกรณ์ให้แก่ไทยเรา.........ซึ่งมันก้าวก่ายกันมากเกินไป.......ทั้งที่ เวียตนาม เป็นประเทศเผด็จการคอมมูลนิตส์ ลุงแซมยังจูบปากกับเวียตนาม ให้ทุนนักบินเวียตนามไปฝึกบินในประเทศลุงแซม และยังจะขาย บ.เอฟ-16 วี ให้เวียตนามมันอีก.........ถ้าเป็นผม หากลุงแซมขาย บ.เอฟ-16 วี ให้เวียตนามแล้ว ...............ผมว่า ไทยเราก็อย่าไปซื้อ บ.เอฟ-16 วี หรืออย่าไปปรับปรุงทำ เอ็มแอลยู บ.เอฟ-16 ฝูง 103 กับลุงแซมเลย.....ให้ไทยเรานำเงินงบประมาณก้อนนี้ ไปจัดหา บ.แจส-39 กริเพน ซี/ดี + หรือเอา อี/เอฟ จากสวีเดนไปเลยดีกว่า...........ครบ/สกายนาย

โดยคุณ สกายนาย เมื่อวันที่ 30/12/2019 13:41:07


ความคิดเห็นที่ 9


เรือท่าน airy ของฟินแลนด์ไม่ใช่เหรอครับ ของนอร์เวย์จะเป็นเรือท้องแบนมากกว่า ที่สำคัญเรือฟินแลนด์มีโซนาร์ลากท้ายและตอร์ปิโดในบางลำด้วย ทำภารกิจหลากหลายเพราะมีเรือน้อย แต่กำลังจะโดนเรือฟริเกตขนาด 4000 ตันทดแทน หมดยุคสมัยเรือเร็วโจมตีอาวุธนำวิถีไปอีกหนึ่งประเทศ
โดยคุณ superboy เมื่อวันที่ 30/12/2019 15:11:14


ความคิดเห็นที่ 10


......................ภาพการดำเนินกลยุทธ "มดตอมช้าง"...ระหว่างเรือเร็วโจมตีของอิหร่านจำนวน 13ลำ แล่นตามประกบกองเรือบรรทุกเครื่องบินของลุงแซม....เหมือนตามที่ผมได้กล่าวไว้ในตอนต้น...........ครับ/สกายนาย

             ปล.ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ลงเครดิตของลิ้งค์ภาพนี้ เพราะผมลืมบันทึกไว้ว่าได้นำเอาภาพนี้มาจากลิ้งค์อะไร

เรือโจมตีเร็วอิหร่านตามประกบกองเรือบรรทุกเครื่องบินสหรัฐ


โดยคุณ สกายนาย เมื่อวันที่ 30/12/2019 17:13:15


ความคิดเห็นที่ 11


.....โอ้ ....โย้ โย้....ผิดอีกแล้ว    (ขออภัยทุกท่านครับ)

 

ถูกต้องครับ   ท่านบอย....ของฟีนแลนด์  ครับ.......(แก่เลี้ยว....)

ขอบคุณมากครับที่ทักท้วง......

โดยคุณ airy เมื่อวันที่ 30/12/2019 23:20:48


ความคิดเห็นที่ 12


หลายคน พูดถึงเรือรัสเซีย จะตาลุกวาว นึกถึงจรวดร่อน คาลิบร์ Kalibr ซึ่งมีหลายเวอร์ชั่น ตั้งแต่เป็นจรวด พ สู่ พ ยิงเรือพิสัยราวร้อยกว่ายันสามร้อย แต่ที่เร้าไปกว่านั้นคือมันมีรุ่น ครุยซ์ยิงร่อนยาวเหมือนโตมาฮอว์ ระยะพันนึงถึงพันแปด......โอ้พระเจ้า มันติดได้ตั้งแต่เรือ คอร์เวต ห้าร้อยตัน ยันรุ่นใหญ่หลายพันตัน........ เอ้อ..... ก็เป็นอีกหนึ่งคอนเสปท์ของหมี เอาจรวดพันนี้มาติดในเรือยนต์เร็วลำเล็กๆ แถมโชว์ผลงานมาแล้วในซีเรีย........ หากแต่ว่า............. รัสเซีย ยังไม่เคยขายรุ่นร่อนยาวนี้ให้แก่ใคร คงเก็บไว้ใช้เองคนเดียว..........ซึ่งถ้าพี่หมีเกิดใจดีออกนอกหน้า แบบโอเวอร์สุดๆ ขายรุ่นยาวนี้ให้น้องไทยเป็นรายแรก ผมเห็นด้วย เอาแค่เรือเล็กสักแปดร้อยตัน เป็นแผล็ทฟอร์ม ติดตั้งจรวดร่อนมหาโหด ก็เป็นที่คั่นคร้ามของชาวบ้านรอบข้าง ไม่จำเป็นต้องใช้เรือใหญ่หรือเรือดำน้ำแอบมุดไปยิง............ แต่ลึกๆ ผมเชื่อว่า แค่ลมก้น พ่นให้ดีใจ......... คงยากพอควร ที่ร้สเซียจะปล่อยลูกยาวตัวท้อป..............ผมสนใจ แอดมิรัล กริโกโรวิช แต่แรกนั้น หาใช่เจ้า คาลิบร์ หากแต่ผมเห็นว่าเป็นเรือใหญ่ที่มีอาวุธครบ เมื่อเราหันหลังให้กับเรือนาโต้ ก็คงจะมีเรือรุ่นดังกล่าว ที่พอจะมาแทน 472 ได้ เนื่องจาก เธอมีขีดความสามารถการต่อตีทางอากาศ ไม่ว่าจะเป็นระบบตรวจจับและอำนวยการรบทันสมัย ส่วนอาวุธปล่อยนั้น แม้จะมีระบบไก๊ดิ้งแบบ กลับบ้าน กระฉับกระเฉง กึ่งนึง ซึ่งอาจเทียบกับ กลับบ้าน กระฉับกระเฉง ช่วงปลาย เช่น นกกระจอกทะเลวิวัฒน์ ไม่ได้ แต่อย่างน้อย ระยะยิงก็มีถึง สามสิบกิโล พอๆกับ เอสเตอร์ 15 ในเรือฟริเกตสิงคโปร์ แม้รายนั้นจะทันสมัยกว่า เพราะช่วงปลายก็เป็น กลับบ้าน กระฉับกระเฉง เช่นกัน แต่ระยะสามสิบโลนี้ ก็เพียงพอในการปกป้องกองเรือรบ สมศักดิ์ศรีความเป็น เอฟๆจี ทุกประการ
โดยคุณ กบ เมื่อวันที่ 31/12/2019 08:41:34


ความคิดเห็นที่ 13


ภาพเรือเร็วอิหร่านแล่นประกบเรือสหรัฐ มันพิรุจหลายจุดนะครับ ถ้าใช้สติพิจารณาดีๆ จะทราบได้ครับว่ามันเป็นกองเรือ Ps (Photoshop) ครับ ด้วยความเคารพถ้ามีภาพมุมอื่น หรือภาพเคลื่อนไหว จะดีกว่านี้ครับ จุดผิดสังเกตุเช่น 1.ขนาดเรือเร็วโจมตีอิหร่านลำเล็กขนาดไหน ทำไมไม่เห็นตัวเรือในรูปเห็นแต่ลักษณะทางสีขาวๆ แต่ไม่เห็นตัวเรือ ซึ่งถ้าเป็นเรือเร็วโจมตีที่ติดตั้งมิสไซล์น่าจะลำใหญ่กว่านี้หรือไม่ 2.ทางน้ำสีขาวบางเส้นคดไปมาผิดปกติ และระยะห่างหรือเส้นทางไม่เป็นระเบียบซึ่งถ้าเป็นการแปรขบวนของกองเรือจริง ที่เคยๆพบเห็น มีความเป็นระเบียบกว่านี้ 3.ระยะห่างระหว่างกองเรือที่ไม่น่าเป็นไปได้ ดังที่ทราบกันว่าการเดินเรือนั้นมีระยะปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกองเรืออเมริกัน ที่เคยโดนคนเอาระเบิดฆ่าตัวตายบรรทุกบนเรือสปีดโบ๊ทพุ่งชนมาแล้ว จะปล่อยให้เข้าใกล้ขนาดนี้เป็นไปไม่ได้ คงต้องโดน บุชมาสเตอร์ หรือ 30 มม. ยิงพรุนไปแล้ว สรุปได้ว่าจากภาพที่เห็นมีพิรุจและเชื่อได้ยาก เว้นแต่ว่าจะมีหลักฐานอื่นที่น่าเชื่อถือมาประกอบเพิ่มเติมครับ
โดยคุณ GT500 เมื่อวันที่ 06/01/2020 12:48:23


ความคิดเห็นที่ 14


.......ถ้ามีการ,,,ปะทะกันเกิดชึัน จริงๆ....เรือ 14 ลำนี้ไม่มีสิทธิกลับเข้าฝั่งเลยครับ....

 

......เสร็จ F-18 หมด

......ถ้ามีเรือแถวสองอีก.....สกอร์ก็เพิ่มชึ้นอีก

 

......กองเรือเพียงกองเดียว...มีอนุภาพจริง   มากกว่า กองทัพเรือ และกองทัพอากาศอิหร่านทั้งประเทศ

โดยคุณ airy เมื่อวันที่ 06/01/2020 14:15:52


ความคิดเห็นที่ 15


ข้อ 3.2.7.2  ถ้าเรือรัสเซียไม่ผ่านก็จะเปลี่ยนไปติด EXocet บนเรื่อ OPV ชั้นปัตตานีแทน?

ภาพจากเพจกัปตันนีโมครับ


โดยคุณ nok เมื่อวันที่ 06/01/2020 17:31:37


ความคิดเห็นที่ 16


จริงหรือไม่อันนี้ไม่รู้แต่ที่รู้แน่ก็คือถ้าได้มาจะสามารถที่

จะทำให้กองกำลังในการทหารนั้นมีมากขึ้นไปอีกเป็น

อย่างแน่เรื่องนี้ก็ต้องดูกันต่อไปว่ามันสมควรที่จะนำมา

ยังประเทศมากแค่ไหนแบบนี้เรียกไปว่าเหมือนกับเอา

เสื้อผ้ามาแต่ให้ดูสวยงามและดุดีพอที่จะทำให้ประเทศ

อื่นๆนั้นคิดว่ากองทัพไทยนั้นก็ไม่ได้หมู

โดยคุณ Mona119 เมื่อวันที่ 04/03/2020 22:52:15


ความคิดเห็นที่ 17


Adidas Ultra Fabric
Women's Mulberry
Christian Louboutin Boots
Bape Jackets
Ecco Outdoor
Jimmy Choo Sandals
Nike Soccer Jerseys Online
Oakley Sunglasses Outlet
Tory Burch Handbags
Swarovski Rings
Balenciaga Triple S
Ed Hardy Reliable Quality
Pandora Charms
Cheap Oakley Wholesaleus
Fashion Air Max 97 Store
Slim Fit Adidas Shoes
Air Jordan Black And Yellow
Asics Gel Kayano
Pandora Official Site
Nike Blazer Ship Japan
Adidas Yeezy Boost Sale
Asics Sneakers
adidas shoes
Bape T Shirt
Cheap Pandora Earrings
Sale Birkenstock USA
Swarovski Jewelry
Fjallraven Kanken Backpack
Ferragamo Outlet
Skechers Shoes
Christian Louboutin Peep Toe Pumps
Adidas Yeezy Boost Sale
Fitflop Sale
Salomon GTX
Nike Blazer USA Factory
Ed Hardy Jeans outlet shop online
Jimmy Choo Outlet
Ferragamo Outlet
adidas neo shoes
Ed Hardy Shop Online
Golden Goose High Tops
Birkenstock Riva
Soccer Jersey Outlet
New Ed Hardy Products
Fitflop Sale
Cheap True Religion
USA Adidas Ultra Boost UK
Salomon Shop
Puma Pace Cat
Longchamp Backpack
Nike Blazer Top Designer Collections
Newest Adidas Ultra Boost
Snapbacks Outlet
Salomon Speedcross Plus
Salomon Boots
Adidas Boost Outlet Sale
Huge Ed Hardy Discount
Adidas Outlet
Jimmy Choo Sandals
Snapback Caps
Tods Sneakers
Womens True Religion
Adidas Shoes USA Factory Outlet
Large Discount Golden Goose Francy
Ralph Lauren Outlet Online
Golden Goose $150
Ralph Lauren Cheap Prices
Longchamp Bags
Tods Sneakers
salomon boots
Oakley Sunglasses Factory Outlet
Ralph Lauren USA UK
Super Quality Ralph Lauren Womens Shirts
Polo Ralph Lauren Black White
MontBlanc Outlet
Golden Goose Sneakers
Fjallraven For Sale
Ralph Lauren Polo outfit for women
Fjallraven Kanken Dual Colour
Ecco Kids
Nike Blazer Buy White
Balenciagas USA UK
Cheap Nike Jordan
Pandora Earrings Sale
High Quality Ed Hardy Online Store
Christian Louboutin Shoes
Balenciaga Outlet
Shop Ralph Lauren Polos Best Sellers
ECCO Sandals
NFL Jerseys Cheap
Nike Air Jordan New York
Pandora Gifts Amazing Selection
Toms Lace Ups
Nike Air Max US Top For Women
PRL Jackets Outlet Locations
Pandora Charms 14K
ralph lauren outlet online
Adidas Indoor Soccer Shoes
Fitflop Sandals
Birkenstock Rio
polo outlet online
Ed Hardy Love Kill Slowly
Discount Oakley Sunglasses
NFL Jerseys Wholesale
Jimmy Choo Outlet
New York Nike Blazer On Sale
Air Jordan Low For Cheap
Polo Ralph Lauren Competitive Price
Adidas Mercurial Superfly
Skechers Outlet
Pandora Earrings
Soccer Jerseys Online Shop
Pandora Gift Official Site
Juicy Couture Jewelry
A Bathing Ape Clothing
Salomon Speedcross GTX for men
Special Soccer Offers
Nike Air Max 90 For Women
Polo Ralph Lauren UK Outlet
Ed Hardy For Women
Large Discount Nike Air Jordan 1 High
Oakley Eyeglasses USA
polo ralph lauren outlet
Longchamp Bags
Longchamp Backpack
Italy Soccer Jerseys
Pandora Charms Sale Clearance
Balenciaga Speed Trainer
Polo Ralph Lauren Jackets
Tory Burch Handbags
ralph lauren polo
White Converse Shoes
Salomon Outlet Shoes
Fitflop Sandals Outlet
Christian Audigier Online
Bape Clothing
Fjallraven Outlet
Ralph Lauren Jackets
Mulberry Handbags
Snapback Caps Outlet
Pandora Necklaces Free Shipping
Official Nike Soccer Jerseys Online
USA Adidas NMD Boost For Women
Toms Wedges
Exclusive Range Air Jordan
Birkenstock Shoes
Ferragamo Belts
Asics Mexico 66
yeezy boost 350 v2
Fitflop Clearance
Jordan Shoes Store
Polo Clothing Outlet
Salvatore Ferragamo Outlet
US Mens Nike Kobe Shoes
Nike Phantom Soccer
Ralph Lauren Polo
Fila Sneakers
Outlet Adidas NMD Online
Asics Outlet
Pandora Necklaces
Converse Unisex All Star
Nike Shoes For Women
Nike Air Jordan USA
Adidas Crazy Quick
Air Jordan 1 High New Style
Montblanc Cufflinks
49ers NFL Jerseys
Nike Football Jerseys Outlet
Longchamp Backpack
Nike Air Max US In Store
Snapbacks Hats Outlet
Golden Goose Shoes
Nike Air Shoes Outlet
Red And Black Nike Air Jordan
Puma Shoes
Juicy Couture Crossbody Bags
Nike Soccer Outlet
Longchamp Outlet
Nike Air Max Shoes Big Size

โดยคุณ thomaslist เมื่อวันที่ 23/05/2022 20:25:38