หน้าแรก    ตั้งกระทู้ใหม่   ตอบคำถาม    เข้าสู่ระบบ      


กระดานถาม-ตอบสำหรับคุณ phat21

โดยคุณ : Ronin เมื่อวันที่ : 11/03/2010 13:21:48

ผมเห็นคุณตั้งคำถามแบบนี้ทุกวัน ผมตั้งกระดานกระทู้ให้
คุณโดยเฉพาะเลย หากคุณตั้งที่อื่น ผมขออนุญาติลบ


ผมปักหมุดให้ด้วย เชิญถามได้ตามใจชอบเลยครับ





ความคิดเห็นที่ 1


โห...ทางออกนี้...เยี่ยมไปเลยครับท่าน Ronin ต่อไปใครจะมาตำหนิเค้าไม่ได้แล้ว... เพราะถ้าจะเข้ามาคอมเมนต์กระทู้นี้ ก่อนอื่นทุกคนต้องทำใจเลยว่าจะเจอกับอะไร เหอะๆ....ผมขอประเดิมเลยละกัน ก่อนอื่นต้องกำหนดกติกากันก่อน ผมเสนอดังนี้

- กระทู้นี้ยินดีต้อนรับผู้นิยมชมชอบอาวุธมาตรฐานนาโต้และเป็นแดนต้องห้ามสำหรับผู้นิยมอาวุธจากสาธารณรัฐประชาชนจีน

- เจ้าของกระทู้ (ท่าน phat21ไม่ใช่ท่าน Ronin) เป็นใหญ่ที่สุด กรณีมีข้อโต้แย้ง สิทธขาดจะอยู่ที่เจ้าของกระทู้เป็นผู้วินิจฉัย

- คุยการเมืองได้แต่ต้องถือหลักมนุษยชน

3 ข้อ ท่าน phat21 พอจะทำใจได้ไหมครับ ถ้าไม่พอก็ต่อรองได้นะครับ

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 01/02/2010 02:31:36


ความคิดเห็นที่ 2


ตะกี๊รีบโพสเพราะกลัวป๋าปืนมาแย่งประเดิมซะก่อน เลยลืมถามคำถามท่าน จขกท.เลย

1) ท่าน phat21 เห็นกาแฟแล้วรู้สึกอย่างไร?

2) ความรู้สึกที่เห็นทะเล?

3) เห็นของเก่า จำพวกถ้วยโถโอชาม แล้วรู้สึกอย่างไร?

4) ถ้าเลือกเป็นสัตว์ได้ชนิดหนึ่งอยากเป็นอะไร? แล้วถ้ามีแฟนอยากให้แฟนเป็นสัตว์อะไร?

นึกออกเท่านี้ รบกวนตอบด้วยนะคร๊าบบบ

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 01/02/2010 02:44:01


ความคิดเห็นที่ 3


ได้ครับ

ตรงนี้ถือว่าเป็นสายกลางที่สุด

1. น้องก็ยังอยู่กับ TFC ได้ (จริงๆ พี่ทั้ง block ทั้งลบ น้องก็มาใหม่ได้อีก)
2. คนอื่นจะได้ไม่ขัดหูขัดตา หากใครคิดถึงน้องก็กระทู้นี้

พี่เชื่อน่ะ ว่ากระทู้นี้ฮอตเหมือนเดิม น้องน่าเอ็นดู ใครๆ ก็คิดถึง 555
ดูสิ คุณ terdkiet มาก่อนเพื่อนเลย

ขอบคุณครับ
โดยคุณ Ronin เมื่อวันที่ 01/02/2010 04:44:59


ความคิดเห็นที่ 4


จริงๆ น้องก็ปรับตัวดีขึ้น เช่น เรื่องการพิมพ์ภาษาไทย พี่รู้สึกดีกว่าเดิม

แต่ เป้นพันธ์  ยังผิดอยู่ ต้องเขียน เป็นพันธุ์


น้อง เหมือนใครหลายๆ คนในนี้ ปัจจุบันนี้เขาก็อยู่รวมกับเพื่อนๆ ในนี้ได้

ที่นี่ก็มีเกรียนตำนานน่ะ เช่น พี่ไอซี่ (สึกยังก็ไม่รู้)

ส่วนหลีตำนาน นี่ยังไม่ปรับปรุงตัวและเลิกยาก ใครหว่า 555+


โดยคุณ Ronin เมื่อวันที่ 01/02/2010 04:52:06


ความคิดเห็นที่ 5


ขออภัยเพื่อนๆ ทุกท่าน ผมอาจล้อเล่นกับน้องเค้าไปหน่อย จริงๆ ก็เอ็นดูปนหมั่นไส้นิดๆ พอดีผมไปได้คำถามแนวจิตวิทยาจากวงเหล้า จากเจ๊หมวยข้างบ้าน...เค้าถามมาเมื่อสัก 15-16 ปีที่แล้วก็เลยลองมาถามดู คำถามเหล่านี้ไม่มีคำตอบ แต่จะเป็นเชิงเปรียบเทียบ ชี้ให้เห็น ทำนองนี้

1กาแฟนี่ผมก็ดื่ม บ้างบางครั้งนะครับ ตอนเด็กกินแล้วขมพอโตก็พอกินได้แต่ไม่ค่อยได้กินหรอกครับ

(เค้าว่า) กาแฟเป็นตัวแทนของเซ็กส์.....น่าเสียดายนะครับยังเด็กแท้ๆ อิอิ

2ก็สุดยอดนะครับ   มีทั้ง คลื่นเบาและคลื่นแรง ทะเลนี่ก็กว้างดีนะครับ

(เค้าว่า..) ทะเลเป็นตัวแทนของชีวิต.....น้องก็หวือหวาใช่เล่น

3ถ้ามันยังใช้ได้ก็ใช้ครับ     ถ้ามันมีไว้โชว์ก็มีไว้โชว์นะครับ

(เค้าว่า..อีกที) ของเก่าๆ เป็นตัวแทนของความทรงจำในอดีต.....วิเคราะห์ไม่ถูกเลย...บางคนบอกกลัว บางคนบอกน่าค้นหา ฯลฯ 

4ผมไม่ขอเลือกดีกว่าครับ ชาติหน้าขอเกิดเป็นคนดีกว่า  แต่ที่บ้านผมเลี้ยงหมาสอง ตัวนะเป้นพันธ์ไทยหลังอาน ชื่อสําลี กับ ควายสองตัวนี้เป็นแม่ลูก   นะตัวอื่นแม่ให้คนอื่นเลี้ยงไปแล้ว

(เค้าว่า...สุดท้าย) ไม่มีคำตอบ สาวเชียร์เบียร์ส่วนมากตอบอยากเป็นนกค่ะ(เพราะอิสระ) ส่วนแฟนให้เป็นควาย (เพราะ??) ละกัน...เหอๆ คิดอะไรก็ไม่รู้....เป็นสุนัขหรือหมา ข้อดีคือซื่อสัตย์นะคร๊าบบบ ไม่ได้เป็นการต่อว่าแต่อย่างใด......แต่หมาของน้องชื่อแปลกดีนะ

ท่านที่ทำงานสาย HR เช่นท่าน Nok ช่วยมาตรวจสอบและเกลาให้หน่อยนะครับว่าเจ๊หมวยแกพูดถูกหรือเปล่า  

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 01/02/2010 05:31:12


ความคิดเห็นที่ 6


ไหนๆ ก็มาแล้ว ช่วยกันทำมาหากินนิดนึงก็ยังดี ความยากง่ายของการขับเครื่องบิน คงไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดหรอกครับ ไม่เช่นนั้นน้องสาวหมวดเอกคงขับเครื่องบินไม่ได้หรอก...อิอิ หรือกระทั่งทอ.สหรัฐก็มีนักบินหญิงขับ C-130 เหมือนกัน จำไม่ได้ว่าได้ข้อมูลมาจากไหน เป็นว่าเค้าเล่ามาก้แล้วกัน

 

ผมเคยลองขับรถสิบล้อ ตอนที่ทำงานในสุวรรณภูมิ ขับง่ายกว่าที่คิดอีกครับ เครื่องแรงดีด้วย...เชื่อไหมว่าคนขับรถบรรทุกทรายในสนามบินนี้มีจำนวนหนึ่งอายุ 11-12 ปีเท่านั้นเอง

 

เครื่องบินบังคับด้วยระบบ fly-by-wire บินด้วยลวด...งง นะ ความหมายคงประมาณว่าใช้ระบบส่งแรงผ่านมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อควบคุมเครื่อง(ท่านผู้รู้ช่วยแก้ด้วยนะครับ) ไม่เหมือนที่ต้องสาวพวงมาลัยรถอีแต๋นหน้าเขียวหน้าดำเวลาเลี้ยว อีกอย่างนักบินร่างกายต้องแข็งแรงเหนือมนุษย์(ธรรมดา) อยู่แล้ว สรุปคือ ไม่มีปัญหาครับ

 

 

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 01/02/2010 05:54:44


ความคิดเห็นที่ 7


ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ ก็คงคล้ายกับเวลาโยกจอยสติ๊กเวลาเล่นเกมนั่นแหล่ะ  ยุคนี้ Electronic ครองเมืองแล้วครับเตรียมตัวเป็นง่อยได้เลย
โดยคุณ Puriku เมื่อวันที่ 01/02/2010 14:36:30


ความคิดเห็นที่ 8


โห  สมาชิกvipเลยนะเนี่ย มีกระทู้สำหรับตัวเองซะด้วย

โดยคุณ hurmeng เมื่อวันที่ 01/02/2010 23:51:49


ความคิดเห็นที่ 9


โฮ่ เล่นแรงจัง คุณPhat21 เขาคงสงสัยอยากรู้อยากถามสิ่งที่ต้องการรู้เลยตั้งกระทู้มาก คุณPhat21 ก็ต้องเคารพกฏที่ทางทีมงานเขาตั้งมาแต่ก็ยังให้กำลังใจนะครับ

โดยคุณ pee เมื่อวันที่ 02/02/2010 04:39:37


ความคิดเห็นที่ 10


น่าจับให้ประกอบ โมเดลเครื่องบินสัก 10 เครื่อง รับรองกระจ่างบางอ้อ
หรือเบื่อเครื่องบินรบไปเลยหุหุ
โดยคุณ siamman18 เมื่อวันที่ 02/02/2010 07:47:20


ความคิดเห็นที่ 11


แวะมาเยี่ยมครับ

โดยคุณ tan02 เมื่อวันที่ 02/02/2010 11:09:14


ความคิดเห็นที่ 12


ลงชื่อ

เข้ามาดู...

โดยคุณ Tasurahings เมื่อวันที่ 02/02/2010 22:45:18


ความคิดเห็นที่ 13


แวะมานำเสนอครับ เผื่อเปลี่ยน ทัศนคติของน้องบ้าง เกี่ยวกับชาติที่น้องไม่ชอบ(ไม่ขอเอ่ย) น้องย้อนอดีตดูครับว่า ตอนเข้าเปิดประเทศใหม่ๆ เขาให้เกียรติไปเยี่ยมเยียนชาติใดก่อน(โดยท่านประธานพรรคคอมฯ) แล้วหลังจากนั้น มีประธานพรรคคอมฯท่านใดไม่มาชาตินี้บ้าง ขณะที่พระบาทสมเด็จฯท่านเห็นความสำคัญในอนาคต ยอมเสด็จไปรับด้วยพระองค์เอง(ปัจจุบัน เราได้เห็นถึงพระอัจฉริยะภาพ ในพระองค์แล้วว่าทรงนิมิตรการไกล) แล้วน้องคิดว่าเขามีเรื่องเคืองอะไรกับญวน ถึงขนาดส่งกองทัพขนาดใหญ่ทำสงครามสั่งสอนญวน ทั้งที่ขณะนั้น ญวนเหมือนเป็นผู้ชนะโลกทั้งใบ(ตะวันตกกลัวมาก) เพราะ ๑.ชนะฝรั่งเศษ ๒.พึงฉลองชัยชนะที่มีต่ออเมริกา น้องคิดไหมว่าเขาเสี่ยงกับพนันครั้งนี้ขนาดไหน (ถ้าพลาด) แล้วล่าสุดคณะโปริบูโรฝ่ายกิจการต่างประเทศเขาประกาศรายชื่อชาติพันธมิตรของเขาในมหาศาลาประชาชน ๑.ปากีฯ ๒.บังคลาเทศ ๓.ศรีลังกา ๔.กัมพูชา และมิตรชาติสุดท้ายที่มีประวัติส่งทหารเข้าซ้อมรบกับกองทัพเขา เป็นครั้งแรก(ที่มีทหารต่างชาติจำนวนมากในชาติเขา) คือ แอ๊นๆแอ้น ที่ ๕.ประเทศไทย ครับไปหาดูคลิปได้ที่ TUKU.MILITARY.CHINA.COM สวัสดี
โดยคุณ makropolo เมื่อวันที่ 02/02/2010 23:16:47


ความคิดเห็นที่ 14


รถถังm60a3 vs t-72



Ranking : 0  คะแนน


รายละเอียด :

คือผมตัดสินใจแล้วครับ ขอเลิกใช้กระทู้ปักหมุดดีกว่าขอใช้คุยเรื่องสําคัญๆดีกว่าครับ ถ้าจะคง

 

คือถ้า m60a3เจอรถถังt-72ของพม่า จะสู้กันใครจะชนะครับ   

แล้วก็อยากให้เอารถถังที่ทบ จะจัดหามาใหม่มาเทียบกับรถถังที่ทันสมัยของพม่าระหว่างt-72กับ  รถถังt-90 k1a1ด้วยครับ

โดยคุณ : phat21
โดยคุณ nok เมื่อวันที่ 03/02/2010 03:12:08


ความคิดเห็นที่ 15


555+ ขออนุญาตเข้ามาขำ(เหมือนเดิม)

wm อุตส่าห์ จัดหน้าต่าง vip ให้ ยั๊งงงง ไปตั้งกระทู้ข้างนอก.เอิ๊กๆ

ท่านนกเหมือนคุณครูเลย.....เห็นใจครับ ยังไม่วายงานเข้าต้องมานั้งย้ายกระทู้

ทัศนะตติการเมือง-การทหารน้องเริ่มดีแล้ว พี่ยังคิดเลยว่าถ้าตอบอะไรได้จะได้เข้ามาช่วยตอบในกระทู้นี้ 

แต่...ทัศนะคติตัวตนของน้องพี่ว่าต้องพัฒนาอีกเยอะ เช่นการคิดและใช้คำพูดแบบนี้ "คือผมตัดสินใจแล้วครับ ขอเลิกใช้กระทู้ปักหมุด"

 

เอ๊กๆๆ น้องยกเลิกเองได้ด้วยเหรอ...น้องใช้คำพูดเหมือนสั่งเลยอ่า

เวป.นี้ตังค์ท่านภัทรเค้านะครับ  ไม่ใช่ตังค์น้อง เอ้าขำอีก เอิ๊กๆ 

 

เฮ้อ..ด้วยความเคารพครับ ตอนน้องใช้ชื่อว่า f16 พี่นึกว่าน้องคงอายุ 13-14 ประมาณว่าคึก internet  หารูปมาได้ก็เอาทาเกทับคุณโยอีก ว่าเก่งกว่า...ไม่น่าเชื่อครับว่าว่าน้องอายุ 19 แล้ว 

ปล.ตอนพี่อายุ 20 นี่ พี่ได้เรียนรู้การปกครองคนแล้วนะครับ

ปล.2แค่นี้ละกัน  พี่มาติเพื่อก่อนะครับ จะฟังหรือไม่ฟังก็แล้วแต่ ..(จริงๆก็เห็นพี่ๆ ทั้ง 2 เวป.เค้าพร่ำสอนกันอยู่นะ แต่น้องคิดช้าจริงๆ) 

 

โดยคุณ ฟินิกส์ เมื่อวันที่ 03/02/2010 07:02:56


ความคิดเห็นที่ 16


เรียนคุณฟินิกส์ครับ �ด้วยความเคารพ �เวลาจะเอ่ยอะไรขอให้ระมัดระวัง บ้างครับ เพราะ












ถ้าเอ่ยถึงตังส์แล้วคนที่(อยากเป็น)เจ้าของเว็ปนี้จะมาโผล่โดยพลันครับ �เรดาร์รุ่นเหม่งนีลจากโขงเจียม มีความรับรู้เร็วและไวมากนะครับ �เกี่ยวกับเรื่องตังส์ ดีไม่ดีจะโดนไถกันเป็นแถวนะครับ �ผมเลยเตือนด้วยความหวังดีครับ ^_^ อิอิ

โดยคุณ nok เมื่อวันที่ 03/02/2010 10:29:16


ความคิดเห็นที่ 17


ครับป๋าเทิด

 

ในอนาคตอันไกล้ ในการฝึก คอบบร้า โกลด์ ปีต่อๆไป

 

นย. ของเกาหลี อาจจะต้องมาเจอกับ รถถัง k1a1ของตัวเองก็ได้ อื้ม

 

สูสี ครับ

โดยคุณ spit เมื่อวันที่ 08/02/2010 07:42:52


ความคิดเห็นที่ 18


แนวทางกองทัพไทยมีใครอยากให้ไปทางไหนครับ


Ranking : 0 คะแนน

รายละเอียด :

1 อยากให้มีความเป็นตัวของตัวเองเป้น อิสระ ทั้ง สหรัฐ จีน



แตผมอยากให้ เข้าข้างสหรัฐมากกว่าจีนครับ อ้จีนน่ะจะร่วมมือกันได้ แต่ผมขออย่างเดียว ครับ ไม่ควรซื้ออาวุธจากจีน



กองทัพบก

ใช้รถถังมาตราฐาน นาโต้

อาวุธก็มีอย่แล้วครับโดยเฉพาะปืน



กองทัพเรือ

ผมมีความรู้สึกว่ากองทัพเรือควรใช้ระบบ จากสหรัฐทั้งหมดครับเช่น

HARPOON

sm-2

ครัย เรือรบทุกลําเลย



กองทัพอากาศ

ผมอยากให้ ใช้

F-35

Gripen NG

S-92

UH-60

และเครื่องบินลําเลียงต่าง



อยากจะแย้งอะไรก็เชิญครับ




โดยคุณ : phat21


***ย้ำอีกครั้ง ทาง webmaster ได้ตั้งกระทู้ปักหมุดให้กับคุณ phat 21 ไว้แล้วนะครับ �ขอให้ปฎิบัติตามเงื่อนไขด้วยครับ*** /admin

โดยคุณ nok เมื่อวันที่ 05/02/2010 21:25:46


ความคิดเห็นที่ 19


น้อง phat21 อย่าใจร้อน ศึกษาข้อมูลไปเรื่อย ๆ ครับ อย่างผม ก็อ่านอย่างมีความสุข สงสัย นาน ๆ ก็ถามซักครั้ง การที่ถามอย่างเดียว มันจะไม่ช่วยทำให้เกิดปัญญา แถมลืมง่ายด้วย หากเราค้นหาข้อมูลด้วยตัวเอง เราจะภูมิใจและมีความสุขกว่าครับ
โดยคุณ tantongs เมื่อวันที่ 06/02/2010 01:23:03


ความคิดเห็นที่ 20


ผมว่านะ เขาไม่ได้เข้ามากระทู้นี้แล้วล่ะครับ...เห็นตั้งกระทู้ข้างนอกเรื่อยๆเหมือนเดิมแล้ว...(จริงๆแล้วคิดว่าเขาไม่ได้เขามาดูกระทู้ที่ตัวเองตั้งไว้ด้วยซ้ำ...ตั้งแล้วก็ไปตั้งกระทู้อื่นต่อ -__-" )
โดยคุณ tow เมื่อวันที่ 06/02/2010 01:45:22


ความคิดเห็นที่ 21


ผมเห็นด้วยกับวิธีการที่แอดมิดเสนอมาครับ เขาใช้โอกาสมากเกินไปครับ
โดยคุณ JAS39gripen เมื่อวันที่ 07/02/2010 00:05:00


ความคิดเห็นที่ 22


ถึงคุณ phat 21  

ผมว่าคุณเลิกตั้งกระทู้ใหม่ๆเถอะครับ

ทางเว็ปทำที่ไว้ให้คุณแล้ว ปฏิบัติตามด้วยเถอะครับ

เรื่องแบบนี้ถ้าคุณคิดจะเรียนกฎหมาย ก็น่าจะรู้แล้วว่าต้องทำอะไร

หรือเรื่องแค่นี้คุณไม่สนใจ ในการที่จะปฎิบัติตัวตาม กฎระเบียบในสังคมนั้นๆ

เรื่องระเบียบของเว็ปนี้คุณทำไม่ได้ ประพฤติ ปฎิบัติตัวไม่ได้  ก็อย่าไปเรียนเลยครับ กฏหมาย

ส่วนเรื่องที่คุณจบอกว่าผมจะไปต่อยไปตีคุณนั้น  ผมมีสติปัญญาพอครับ ที่แยกแยะได้ครับ  คนสติดีๆคงไม่ทำแบบนั้นแน่ๆครับ

ควร จะแยกให้ออกนะครับ  ถ้าคุณยังไม่เลิกปฏิบัติตัวแบบนี้อีก ผมจะเสนอให้ทาง WM แบนชื่อคุณและเอาเรื่องของเลข บัตร ปชช. มาสมัครแล้วนะครับ

จริงๆ แล้วผมไม่อยากตอบโต้แต่เห็นแล้วคุณยังไม่รู้สึกรู้ตัวกับความประพฤติของคุณ ครับเพราะรู้ทำไปก็เสียเวลากับคุณที่ไม่ยอมรับรู้อะไรทั้งสิ้นครับ


คุณมีสิทธิหรือครับ ในการกระทำตามใจชอบ  ถ้าอยากทำไปตั้ง Web ของตัวเองเลยดีกว่าครับ


โดยคุณ nok เมื่อวันที่ 06/02/2010 23:47:59


ความคิดเห็นที่ 23


เว็บมาสเตอร์ TFC เขามีหน้าที่ดูแลรักษากฏ ในเมื่อเขาตั้งกฏมา สมาชิกทุกคน แม้แต่คุณ phat21 หรือผมก็มีหน้าที่ปฏิบัติตาม

ผมย้ำครั้งสุดท้ายว่า TFC ให้โอกาสสุดท้ายคุณแล้ว อย่าให้โอกาสนั้นให้เปลืองอีกครับ คำขอโทษไม่ช่วยอะไรแล้ว ทุกคนต้องการการกระทำครับ
โดยคุณ Skyman เมื่อวันที่ 07/02/2010 00:07:47


ความคิดเห็นที่ 24



^
^
^

คุณทำตัวให้มีค่าน่าสนใจก่อนหรือเปล่าละครับ ?????



โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 07/02/2010 00:09:17


ความคิดเห็นที่ 25



ถ้าคำถามน่าสนใจก็น่าตอบครับ ถ้าคำถามไม่น่าสนใจ ไม่เกิดคุณประโยชน์ต่อวิญญูชนทั้งหลาย  ก็คงไม่มีใครเสียเวลาไปตอบครับ
โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 07/02/2010 00:12:42


ความคิดเห็นที่ 26



ในฐานะผู้ดูแล TAF ผมขอตอบปฎิเสธ และยืนยันว่า ทาง TAF ไม่ต้อนรับไม่ว่าในชื่อใด ฐานะใดทั้งสิ้น
โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 07/02/2010 00:17:44


ความคิดเห็นที่ 27


ก็เพราะพฤติกรรมคุณเป็นแบบนี้ไงครับ ถึงไม่มีใครอยากจะสนใจคุณ
เพราะทุกคนเห็นคุณเป็นแค่เด็กเกรียนๆ คนหนึ่ง ที่มาพร่ำเพ้อในเวปบอร์ด
สนใจไปก็เสียอารมณ์ และเสียเวลาเปล่า

พี่ๆ ทีมงานทั้งที่เวปนี้ และที่ TAF ให้โอกาสคุณมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว
เพราะเขาเชื่อว่าคุณจะสามารถปรับปรุง เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคุณให้ดีขึ้นได้
แตจะสักกี่ครั้งคุณก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นเลย

ผมยังยืนยันคำเดิมครับ แอดมินที่นี่ใจดีกับคุณมากแล้ว
ถ้าเป็นที่อื่น คุณไม่ได้รับโอกาสที่ 2-3-4 แบบนี้หรอกครับ ไม่มีทาง...
โดยคุณ Zepia เมื่อวันที่ 07/02/2010 00:20:31


ความคิดเห็นที่ 28


ปรากฎการณ์ใหม่ จขกท.สามารถระดมทั้ง วมต.ทั้ง แอดมิน ทั้งสองเว๊บ มาชุมนุมกันอย่างมิได้นัดหมาย

 

อะๆๆ ว่าจะไม่สนแระ สนหน่อยก็ได้....มีอะไรมานำเสนอก็ว่าไป

 

รบกวนช่วยออกแบบ สีพรางของ mi-17 ของทบ.ให้หน่อยสิ ของเดิมมันเช๊ยเชย เอาสวยๆ นะ สีฟ้าก็ได้....เย็นๆ จะเข้ามาชม เอาสวยๆ นะ

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 07/02/2010 00:20:58


ความคิดเห็นที่ 29


เอาน่า...ท่านทายกเอ๊ย...นายก....ต้องอดทนสิครับ ผู้นำท้อแท้ประชาชนจะอยู่ได้ยังไง

ก่อนอื่นออกแบบลาย mi-17 ให้หน่อยสิ เอาแบบญี่ปุ่นก็ได้ ของเก่ามันเชยมาก ดูดิ เอาแบบน่ากลัวๆ นะอย่าฉุดฉาดมาก เดี๋ยวข้าศึกจะมองเห็นแต่ไกล

 

 


โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 07/02/2010 00:38:32


ความคิดเห็นที่ 30



จำคำพูดไว้นะครับว่า จะไม่กลับมาอีก  ผมจะรอดูครับ

แล้วที่บอกว่าถ้าลงการเมืองเมื่อไร คุณจะทำในสิ่งที่คุณต้องการ

แปลว่าคุณลงการเมืองเพราะต้องการจะบำบัดกิเลสตัณหา ของตัวเองหรือครับ

ผมคิดว่า การลงการเมืองก็เพื่อผลประโยชน์ของปวงชนชาวไทยเสียอีก

โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 07/02/2010 00:40:33


ความคิดเห็นที่ 31



ไหนว่าจะไม่เข้ามาแล้วไงครับ
โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 07/02/2010 00:50:19


ความคิดเห็นที่ 32


งานที่มอบหมายอ่ะ เริ่มทำรึยัง...เย็นนี้ จะได้ส่งแบบไปให้ทบ. ให้ไวๆ
โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 07/02/2010 01:06:01


ความคิดเห็นที่ 33


ไหนๆจะไปแล้วก็ขอฝากไว้ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่กว่าน้อง

เรื่องแนวความคิดนี้คงเปลี่ยนยากแต่ถ้าน้องเปิดใจลองเข้ามาอ่านความเห็นของท่านอื่นๆอย่างตั้งใจ

แล้วน้องลองกลับไปอ่านความเห็นของตัวน้องเองอีกครั้ง

แล้วมาดูว่าตกลงใครกันแน่ที่มันไม่ยอมรับความคิดเห็นคนอื่น

เพื่อนๆ หรือ ตัวน้องเอง

และขอฝากไว้อีกเรื่องคือเรื่องการที่จะพิมพ์อะไร ขอให้เรียบเรียงสักนิดก่อนที่จะenterเพื่อส่งข้อความ เพราะ

ข้อความที่น้องโพสมันอ่านแทบไม่เป็น ภาษาไทย เลย

ฝากไว้สักนิดครับ

โดยคุณ wingboy เมื่อวันที่ 07/02/2010 01:21:39


ความคิดเห็นที่ 34


นี่มันเหมือนของกระทรวงเกษตรนี่นา...เอาแบบน่ากลัวๆ อ่ะ เอาใหม่ๆ 
โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 07/02/2010 01:23:32


ความคิดเห็นที่ 35


ป๋าเทิด มารับเวรต่อจากป๋าปืนหรอเนี้ย 555

โดยคุณ wingboy เมื่อวันที่ 07/02/2010 01:35:35


ความคิดเห็นที่ 36


ในฐานะที่เป็น(ว่าที่)ฮล.ของเหล่าเดียวกัน ผมอยากได้ ลายแบบ พิกเซล แพทเทิร์น นะครับ หุหุ

 

พระพุทธเจ้าแบ่ง มนุษย์ไว้ เปรียบประดุจบัว 4 เหล่า แม้เวลาจะผ่านเลยมาร่วม 25 ศตวรรษครึ่งกว่าๆ   แต่ที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้เป็นจริงทุกประการณ์   สาธธธธธธธธธุ  

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 07/02/2010 01:47:13


ความคิดเห็นที่ 37


อ้าว โพสเสร็จ  เจ้าตัวอันตธานหายไปเลยวุ้ย   แหม๊  ดังใจอธิษฐานจริงๆ

หุหุ

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 07/02/2010 01:49:18


ความคิดเห็นที่ 38


อ้าววว โดนลบหมดแล้ว ลบสัตตยาบรรณ ที่ให้ไว้ว่าจะไม่เข้ามาอีกแล้วด้วย


โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 07/02/2010 01:51:01


ความคิดเห็นที่ 39


ครับผม....ป๋าปืนปลีกตัวไปทำมาหากิน ก็เลยรับช่วงต่อแกหน่อย...ป๋าวิงบอยมาก็ดีแล้ว มาช่วยหนับหนุนน้องเค้าหน่อย

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 07/02/2010 01:52:07


ความคิดเห็นที่ 40


เออ...ไอ้เหลืองๆ-เขียวๆ อันนี้ใช้ได้....เอ มีฮ.แล้วก็ต้องมีรถถัง พอดี จีนฝากออกแบบลายพรางดิจิตอล Type-99 ให้หน่อย ลายสู้ของนาโต้ไม่ได้เลย ยอดขายเลยไม่ดีเท่าไหร่ รบกวนอีกนะ นะ ท่านนายก ผมไม่สนแล้วถ.จีน พอดีเค้าไหว้วานมา เห็นแกความสัมพันธ์ระหว่างสองชาติ ละกันนะ

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 07/02/2010 02:47:37


ความคิดเห็นที่ 41


เห็นมีกระทู้เกี่ยวกับสีขอเรือดำน้ำ

 

ออกแบบลายเรือดำน้ำให้ด้วยนะครับ

 

เพื่อเป็นแนวทางการจัดซื้อให้ ทร.

โดยคุณ spit เมื่อวันที่ 07/02/2010 02:59:49


ความคิดเห็นที่ 42


เออน่า...รู้ว่าไม่ชอบ แค่ออกแบบลายเท่านั้นแหละ ตราทบ.เราก็อย่าใส่เข้าไปประเดี๋ยวสูญเสียความเป็นโลกเสรี...ช่วยๆ กันไป

 

น่าน เห็นมะ งานเข้าตรึม ลูกค้ามาแล้ว งั้นเอาเรือดำน้ำด้วยละกัน จัดไปๆ อย่าได้ช้า

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 07/02/2010 03:10:50


ความคิดเห็นที่ 43


จากอากาศลงดินและกำลังจะออกทะเลด้วยเรือดำน้ำ 55555

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 07/02/2010 03:13:03


ความคิดเห็นที่ 44


แล้วต้องติดเครื่องหมาย NATO ด้วยรึเปล่าครับ

 

เพื่อแสดงเจตจำนงว่า นิยม NATO น่ะครับ

โดยคุณ spit เมื่อวันที่ 07/02/2010 06:30:50


ความคิดเห็นที่ 45


�เหอะ ๆ ๆ �ขอเข้ามาขำทีครับ

โครตฮา เลยอ่ะ

นี้ จะบอกไรให้นะ คุณ....!! �ว่างๆ ก็ออกจากห้อง4เหลี่ยม ไปชมนกชมไม้บ้าง

คุยกับสาวข้างห้องบ้างก็ดี ถ้าน่ารักอ่ะ ของเบอร์มาให้ผมหน่อยนะ เหอะ ๆ ๆ ........ �อยุ่แต่หน้าคอมอย่างเนี้ย โลกมันแคบนะ ถึงแม้ว่าจะมี Internet ก็เหอะนะ � ยิบกุญแจรถแล้วขับออกไป ข้างนอกบ้าง สมองจะได้ปลอดโปล่ง �แค่นี้เหละ


เดี่ยว จะเข้ามาขำใหม่ �เหอ ๆ ๆ � �น่าสงสาน เน๊อะ

อีกอย่างนึง �คุณ Phat21 เคยยิงปืนรึป่าวครับ ปืนจริงๆ นะ ที่มันเสียงดังๆ ๆ ปังๆ �ๆ นะ ถ้าเคยยิง แล้วคุณรู้สึกอย่างไรครับ บอกผมที �

โดยคุณ PARK007_NAZI เมื่อวันที่ 07/02/2010 09:52:04


ความคิดเห็นที่ 46


ตอนนี้อยู่บ้านพักในหมู่บ้านริมเขาอันหรูหรา มีสระว่ายน้ำ(จริงๆมันน่าเรียกหลุมมากกว่า) อยู่ใกล้ๆ    มีสวนสัตว์อีกต่างหาก(ไก่ เป็ด หมา และปลาดุก)  แถมมียามรักษาความปลอดภัยถือ อัสซัล ไรเฟิล คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง  โอ้ววว บ้านแสนสุข

T 72 ของเมียนม่า กับ K1 A 1 หรือแม้แต่ T 90   นั้น  หากสู้กันตัวต่อตัวแล้ว(มันจะมีไหมเนี่ยชาติเนี่ย ที่ถ้ากันดวลรถถังตัวต่อตัว)  ใครชนะ?

คำตอบคือ  ไม่มีใครชนะ  เพราะต่างฝ่ายต่างตะโกนท้ากันเหยงๆว่า "แน่จริง ม ง ข้ามเทือกเขาตะนาวศรี มาตีกับ ตรู สิฟ๊ะ"   จนแล้วจนรอดก็ไม่มีใครกล้าข้ามมาเพราะ ใครข้ามแพ้ทันทีเพราะช่องทางบังคับ(แต่กลัวจะกลิ้งตกเขาตายไปซะก่อนที่จะได้ดวลกันนะสิ)

เออ แต่ไม่แน่นะ ของเมียนม่า มันอาจจะทะลุมิติ เอ๊ย ทะลุอุโมงค์มาโผล่เอาสยามพารากอนเอาก็ได้นะ (เพราะถ้ามาทางปกติ รับรองรถติดอยู่ตั้งแต่นครปฐมหรือนวนครแล้ว)

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 07/02/2010 11:21:48


ความคิดเห็นที่ 47


เอ่อ  สรุปว่า ทบ. เลือกเป็น k1a1 กับ T-90 แล้วหรอครับ

 

แหม ตกข่าวเลยเรา

โดยคุณ spit เมื่อวันที่ 07/02/2010 11:21:52


ความคิดเห็นที่ 48


ยังไม่มีข่าวว่าเลือกแบบแล้วครับ

ก็ลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นแบบใด

แต่ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยอยากจะลุ้น สำหรับ ทบ. เพราะหวยชอบออกแบบ เข็มขัดสั้น(คาดไม่ถึง)   หรือเซอร์ไพร์ประจำ

ไม่แน่นะ อาจได้ ลูกหลานของเจ้า ทีแกร์ 2 ก็ได้ หุหุ(ยังไม่วายแอบเชียร์ ไม่เข็ดนะเนี่ยเรา 555555)

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 07/02/2010 11:26:38


ความคิดเห็นที่ 49


หมวดบอมครับ ที่ว่าคาดไม่ถึงนี่ เข็มขัดสั้นหรือเอวเจ้าของเกินมาตรฐานชายไทยครับ อิๆ
โดยคุณ Marcus_Aurelius เมื่อวันที่ 07/02/2010 12:11:25


ความคิดเห็นที่ 50


อะ  โดนพาดพิง

ผมชายไทย SIZE ยุโรป(นาโต้มั้ง) ครับ 5555555555

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 07/02/2010 12:37:39


ความคิดเห็นที่ 51


เห้น REP เยอะดี เข้ามาลงชื่อไว้สักคนคงไม่ว่าน่ะครับ ว่าแต่เค้าคุยกันเรื่องไรเนี่ย ขี้เกียจอ่านจัง
โดยคุณ ลมหมุนวน เมื่อวันที่ 07/02/2010 14:33:14


ความคิดเห็นที่ 52


ท่าน spit อาจตามไม่ทัน........... จะขอเล่าเรื่องแบบรวบรัดก็แล้วกัน....ณ.กระทู้หนึ่งไม่นานมานี้เรื่องถ.ใหม่ 200 คัน เราตกลงเลือกกันแล้วครับ ไม่เกี่ยวกับทบ.ว่ากันตามโควต้าผมขอ T-90 ไป 100 คัน ป๋าปืนเค้าจองเล็บเปิด 90 คัน เหลือ k1a1 อีก 10 คันให้จขกท.เรื่องทำท่าจะจบด้วยดี เผอิญจขกท.แย้งมาว่าไม่ยุติธรรม ต้อง T-90x100 และ k1a1x100 ไม่จบอีก....ของป๋าปืนหายไป ตะแกก็โวย...เลยแย็บมาว่า งั้น T-90x100 และ Type-99x100....ยุโรปกะเอเชีย เพื่อบาล้านซ์ ฟอรส์....งานนี้วงแตกสิครับ ป๋าปืนดันเสนอถ.จีน......อาจสงสัยทำไม T-90 ตัวเลขนิ่งที่ 100 แบบไม่มีปัญหา เพราะผมถือวิสาสะรวมเอาโควต้าของคนจ่ายตังค์ทำเว็บ(ท่าน ronin) เลยได้มาง่ายหน่อย.....ต่อๆ จขกท. บอกถ.เกาหลีมันเทคโนโลยีนาโต้นะ มุดน้ำดำดินได้ด้วย...แถมถ.จีน จีนเองยังมีใช้แค่สองร้อยกว่าคัน เพราะราคาแพงมาก...ตกลงป๋าปืนยอม ที่ประชุมเลยเสนอว่า งั้นสั่ง k1a1 เพิ่มอีก 12 คันให้นย.เพราะมันว่ายน้ำได้ยังกับปลา...ขาดแต่ยิงตอร์ปิโดไม่ได้เท่านั้นแหละ ม่ายงั้นทร.คงยืมไปใช้แทนเรือดำน้ำแล้ว....ที่ประชุมเห็นชอบ T-90 x100 และ k1a1x112........ปิดประชุม 

 

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 07/02/2010 21:10:59


ความคิดเห็นที่ 53



เข้ามาลงนามรับรองบันทึกการประชุม


โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 07/02/2010 22:31:24


ความคิดเห็นที่ 54


มาลงนามด้วยคนครับ

เกาหลีของปลอมมีเเต่ซีรีโคน อ่ะเอาหมวยจีนดีกว่าน่ารักดี

 

โดยคุณ GTX เมื่อวันที่ 08/02/2010 15:58:37


ความคิดเห็นที่ 55


ผมว่าน่าสงสารเค้านะครับ..กำลังคิดอยู่ว่าถ้าเค้าเข้ามาทันช่วงคุณสกายนายเข้ามาเล่นในบอร์ดบ่อยๆเค้าจะเป็นยังงัย..
โดยคุณ 9-o-6 เมื่อวันที่ 08/02/2010 22:15:58


ความคิดเห็นที่ 56


^

^

ไม่ต้องห่วงครับ น้องเค้าเจอกับเสี่ยSkyman เต็มๆที่ TAF อยู่แล้วครับ

น้องphat21 ฮ.ที่ทำภาระกิจกู้ภัยของทอ.จริงอยู่อัตราฝูงอยู่ลพบุรี แต่ตัวเครื่องกระจายไว้ตามกองบินต่างๆทั่วประเทศครับ มิได้กระจุกตัวอยู่ที่ลพบุรีแต่อย่างใด

รวมถึงฮ.ใหม่ที่จะได้มาแทนก็เช่นเดียวกันครับ คุณน้อง 

เออ ว่าแต่ประเด็นนี้เค้าก็อธิบายคุณน้องไปหลายรอบแล้ว เหอ

โดยคุณ wingboy เมื่อวันที่ 09/02/2010 00:09:55


ความคิดเห็นที่ 57


^

^

น่าจะหมายถึงคุณ sky9 (เขียนแบบนี้หรือเปล่า ถ้าผิดขออภัย) นะครับ ป๋าบอย      รายนั้นเขาชอบเอา "ของจีน" มาโพส นะครับ

 

ส่วน ฮ. SAR/CSAR  นั้นก็ปล่อยน้องเขาเพ้อต่อไปเทอะครับ อธิบายจนไม่รู้จะอธิบายยังไงแล้ว   ถ้ามีเงินก็ว่าไปอย่าง  แบบเขาก็พิจารณาแล้วว่าสนใจ S 92 แล้วจะเอา แบล็กหอก  มาทำไมให้ซ้ำซ้อน

เออ แต่ถ้า จะจัดหา ฮ. สำหรับ สนับสนุนรบพิเศษของ ทอ. โยเฉพาะ เช่น MH 60 ก็ว่ากันไปอีกเรื่องหนึ่ง  แต่ก็อย่างว่าครับ ก็ต้องเร่งด่วนให้หน่วยบินรบก่อน

ถ้าอนุมัติงบให้ ทอ. ซื้อ S 92   20 กว่าตัว พร้อม UH60 อีก 20 ตัวจริง ละก็  ขอ UH 60 ให้ ทบ. ก่อน  ยังจะดูเหมาะสมกว่านะครับ ท่านนายก

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 09/02/2010 02:32:54


ความคิดเห็นที่ 58


อ้าว ดูผิดเองขออภัย ขอบคุณครับหมวดครับที่ช่วยแก้ไขให้ เหอะๆ

 

^

^

จะมาวันไหนแน่เนี้ย แนวตั้งรับเริ่มระส่ำ กลัวโดนเข้าตีฉาบฉวย มาค่ำกลับดึก 555

โดยคุณ wingboy เมื่อวันที่ 09/02/2010 03:54:16


ความคิดเห็นที่ 59


แหม ท่าน อ. ทั้งสอง ลงชื่อคิดถึงน้องเขาแต่เช้าเลย 555+


โดยคุณ Ronin เมื่อวันที่ 09/02/2010 22:18:24


ความคิดเห็นที่ 60



ผมได้คาบเช้าครับ เดี๋ยวบ่ายๆ จะมีคุณครูศิลปะ สอนการระบายสีครับ
โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 09/02/2010 22:23:28


ความคิดเห็นที่ 61


บอกไปก็เท่านั้นนะครับ  เพราะถ้าเป็นข้อความที่ตำหนิไม่เป็นไปตามจุดประสงค์ที่เจ้าตัวตั้งไว้ เจ้าตัวก็นิ่งเฉยเหมือนตักน้ำรดหัวตอ  เด็กที่เอาแต่ใจตัวไร้ซึ่งวุฒิภาวะแบบนี้มีโลกทรรศน์ที่คับแคบ อยู่ในสังคมลำบากครับ 
โดยคุณ nick01 เมื่อวันที่ 09/02/2010 22:18:04


ความคิดเห็นที่ 62



เห็นเรื่องน้ำๆ ทีไร ผมเองก็คันปากอยากตอบครับ

แต่ผมอ่านโจทย์ไม่เข้าใจจริง คุณ Phat รบกวนอ่านโจทย์ของตัวเองอีกครั้ง

ถ้าอ่านเข้าใจแปลว่า ผม กับ ท่าน Wingboy มีปัญหาด้านการใช้ภาษาด้วยกันทั้งคู่ครับ

ถ้าคุณเองยังอ่านแล้วยังไม่เข้าใจเอง รบกวนเขียนใหม่ครับ

ถ้าอย่างเล่นยุทธกีฬา ก็เขียนแบ่งภาคเลยครับ ฝ่ายแดง ฝ่ายน้ำเงิน

 

ฝ่ายแดงมีอะไร ก็ไล่ไป หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า

 

ฝ่ายน้ำเงินมีอะไร ก็ไล่ไปเหมือนเดิม

 

แล้วก็มากำหนดเงื่อนไขด้าน เวลา สถานที่ ความพร้อม แล้วก็เป้าประสงค์ของแต่ล่ะฝ่าย

 

ลองดูครับ ลองร่างใส่ Word ก่อนก็ดีครับ แล้วอ่านเองว่า ยังขาดเหลือตรงไหน และ ค่อย Post ครับ

 

Post นานๆ ครั้งแต่มีความสำคัญ ดีกว่า Post ทุกวันแต่ไม่มีใครเข้าใจนะครับ


โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 09/02/2010 22:02:11


ความคิดเห็นที่ 63


เวียนหัวแต่เช้าเลยวุ้ย อ่านโจทย์แล้วปวดตับ

โดยคุณ wingboy เมื่อวันที่ 09/02/2010 20:41:00


ความคิดเห็นที่ 64


ขอแบบนี้นะครับ คุณ phat21 

ตามลิ้งค์ ต้องนำเสนอเป็นเรื่องเป็นราวประมาณนี้

ที่มา http://rungsira-milicorp.spaces.live.com

ถึงจะใช้เวลาในการนำเสนอมากขึ้นหน่อย แต่รับรองว่าจุดขายไอเดียเพิ่มขึ้นแน่นอน แล้วถ้าจะทำเกมส์ ก็ต้องเพิ่มเงื่อนไขให้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น
กรรไกรชนะกระดาษแต่แพ้ฆ้อน
กระดาษชนะฆ้อนแต่แพ้กรรไกร
ฆ้อนชนะกรรไกรแต่แพ้กระดาษ

รับรองเกมส์มันส์แน่ๆ ไม่ใช่ว่า กดสูตรอมตะ หรือ โหมดพระเจ้า เพื่อที่จะจบเกมส์ รองจัดตารางความคิดหรือลำดับวิธีคิดให้แน่นอนขึ้น อย่าโพสต์เร็วจนเกินไป เพราะว่า ไม่มีใครในบอร์ดจะคิดตามคุณทันสักคนแล้ว จินตนาการคุณล้ำเลิศมาก แต่การถ่ายทอดให้คนอื่นรับรู้ดูเหมือนว่ามันจะสวนทางกันแฮะ...  

cspic.gif

"ถ้ารักที่จะเป็นผู้นำ ก็ต้องยอมเสี่ยงก่อนคนอื่นเสมอ" <<<< ตายก่อนเสมอใน CZ เหอๆๆๆ
โดยคุณ Xmode เมื่อวันที่ 09/02/2010 23:19:41


ความคิดเห็นที่ 65


แหมก็คุณภัทรอุตส่าจัดห้องเรียนพิเศษเอาไว้ให้น้องเค้า ผมก็ต้องขยันแวะเข้ามาบ่อยหน่อยครับ 555

ท่านปืนพูดแทนหมดแล้ว คงไม่ต้องพูดอะไรมาก สงสัยต้องอ.เทิด มาติว เรื่องการใช้ภาษาอีกวิชา ใจเย็นเป็นที่ซู้สสสสสสส

โดยคุณ wingboy เมื่อวันที่ 09/02/2010 23:44:24


ความคิดเห็นที่ 66


รับคาบสอน กันไปหมดแล้ว งั้นผมรับคาบทั่วไปละกันครับ ประมาณว่า แจมได้ตลอดเวลา

 

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 10/02/2010 00:20:17


ความคิดเห็นที่ 67


เดี๋ยวผมคงต้องตัดสินใจเลือกอาวุธหนัก มาลงที่หน่วย ซิสเตอร์การ์ด ที่หัวหินบ้างแล้วครับ เอาไว้ยันกับกองกำลัง สเน็คเฮด (หลังจากที่หน่วยข่างแจ้งมาว่ามีการ มาป้วนเปี้ยนแถวปราณฯเพื่อเก็บข้อมูล และได้ข่าวว่ากองกำลังเสริมบินตรงมาจากแดนภารตะ)ที่คิดจะบุกหัวหินครับ รบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยออกความเห็นทีครับ ว่าควรจะมีอะไรบ้าง จากประเทศใด
โดยคุณ เด็กทะเล เมื่อวันที่ 10/02/2010 00:37:12


ความคิดเห็นที่ 68


เมื่อเช้าแวะเข้ามารอบนึงแล้ว เจอกับฉากสับประยุทธ์จำลอง....มึนไม่น้อยกว่าท่านวิงบอย...สงสัยผมจะอ่อนภาษาไทยเหมือนกัน อาวุธก็ลานตาราวกับสามก๊กมิปาน...

 

ถ.Type-99 ก็ยังไม่ได้ออกแบบให้เลย...เมื่อไหร่จะส่ง? ทำลืมนะ

เรือดำน้ำด้วย สีอะไรดี....แล้วจะเอาตราครุฑไว้ตรงไหน คิดไว้ยัง...ไม่ใช่ดำไปๆ ตราครุฑหลุดต้องไปดำหากันให้วุ่น

 

เดี๋ยวไปประชุม ทำมาหากินซะหน่อย เดี๋ยวจะรีบมาตรวจ...ฝากอ.ใจดีทั้งหลายช่วยสอนไปก่อน อย่าดุ อย่าว่า อย่าขัดใจ อยากได้อะไร จัดให้ไป

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 10/02/2010 01:02:05


ความคิดเห็นที่ 69


อ่าว  TFC กลายเป็นโรงเรียนแล้วเหรอเนี้ย มีอาจารย์แล้วด้วย เออ ไม่ทราบว่า สอนในระดับไหนครับ เตรียมอนุบาล หรือ อนุบาล ครับ  อิ อิ ^^ เห็นมีให้หัดอ่านหัดเขียนภาษาไทยด้วย เอ๊ะ มีสอนศิลปะด้วย   โห!!!  แล้วโรงเรียนนี้ ใช้ไม้เรียวด้วยรึป่าวครับ  โอ๊ะ !! ไม่ได้สิ ผิดกฎหมาย

 ผมว่าถ้าไม่ใช้ไม้เรียวนิ มันไม่ค่อยทำให้เด็ก กระตือรือร้นเท่าไหร่นะครับ
สมัยผมเรียน อนุบาล ประถม นิ  ขอบอกเลย  อย่างมัน ฮ่า ๆ ๆ  การบ้านไม่ส่งนิ มีโดน    ขาลาย ก้นลาย มือแตก สุด ๆ  ยิ่งฤดูหนาวนิ ไม่ต้องใช้สายลับ เอ่ยยยย  (ไม่ต้องสืบ กันเลย)  

แล้วโรงเรียนนี้ สอบ ไฟนอลกันวันไหนครับ ผมอยากเห็นเกรดนักเรียนโรงเรียนนี้จังเลย  คุณนักเรียนครับผม อย่าทำให้ อาจารย์ทั้งหลาย ผิดหวังในตัวคุณนะครับ  เอาใจช่วยนะ

   ปล. ด้วยรักและ คิดถึง(นิดหน่อย)  ฮา ๆ ๆ  แต่ก็มาแอบดูทุกวัน อิอิ!!

โดยคุณ PARK007_NAZI เมื่อวันที่ 10/02/2010 05:10:32


ความคิดเห็นที่ 70


ขอเดาว่า"โปร"แปลว่าชื่นชมก็แล้วกันนะเป็นความหมายในเชิงที่ดี

แตถ้าน้องๆ ในมหาลัย ติด"โปร" นี่ไม่ดีเท่าไหร่.....

 

เมื่อก่อนชื่นชอบอะไรก็ตามที่เป็นฝรั่งโดยเฉพาะที่มาจากสหรัฐ....พอโลกกว้างขึ้นมาหน่อย ฝรั่งก็มีหลายชาตินี่นา อังกฤษ ฝรั่งเศส สวีเดน เดนมารค์ หน้าตาก็เหมือนกันหมด....ที่สำคัญมองชาวเอเซียเป็นลูกไล่เสมอซ้ายหัน-ขวาหัน...จริงๆ คือเค้าคบกันที่ผลประโยชน์ ในขณะที่คนไทยจะเน้นความจริงใจซะมากกว่า...แค่ฝรั่งหัดพูดไทยให้ได้สองสามคำ เราก็ชอบซะแล้ว...

 

คำตอบแรกผมไม่อยากให้เรา"โปร"ชาติไหนเป็นพิเศษ ให้"โปร"ชาติที่ให้ผลประโยชน์แก่ชาติเรามากที่สุดเท่านั้นแหละ เช่น นอกจากจะขายของให้เรา ควรต้องมาสอนเราผลิตหรือให้เรามีส่วนร่วมในการผลิต เช่นชิ้นส่วนต่างๆ แบ่งมาให้โรงกลึงศรีนครินทร์การช่าง ที่บ้านเราช่วยผลิต เป็นต้น

 

ตอนนี้ดูเหมือนเรามีทางเลือกมากขึ้นตอนนี้ผมรู้สึก"โปร" กับทางยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งไวกิ้งสวีดิช....โดยเฉพาะ(ดูรูปประกอบด้านล่างสุด) คุณเพอร์ เกซเซิล และคุณมาเรีย เฟรดดิกเซ่น ในนามของ"Roxette" ร็อคสตาร์ ดูโอ...จากสวีเดน

 

ส่วนกองทัพไทยนั้น ไม่จำเป็นต้องอันดับหนึ่งหรอก เพราะไม่รู้จะเป็นที่หนึ่งไปทำไม ถึงอยากจะเป็นก็ยากเพราะเราไม่ได้รวยเหมือนสิงคโปร์...เอาเป็นแค่ไม่ตกยุคเป็นพอ ชาวบ้านเค้าไปไกลถึงการรบแบบระยะนอกสายตา...เราไม่ควรรบแบบนอกสายตาเค้า(นอกสายตา = ไม่มีราคา หรือคนละชั้น ประมาณนี้)นะครับ เท่านั้นพอ...เท่าที่ดูแผนการจัดหาก็ไม่ได้ขี้เหร่นี่ครับ...


โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 10/02/2010 21:48:47


ความคิดเห็นที่ 71


อายุ 18 แล้วหรือ ไม่น่าเชื่อเรื่องความคิดกับโลกทรรศน์ ว่าจะแคบขนาดนี้ �จะว่าเด็กก็ไม่ใช่แล้วเฮ้อ!อนาคตของชาติ
โดยคุณ nick01 เมื่อวันที่ 10/02/2010 21:56:01


ความคิดเห็นที่ 72


......ต่อภาคสอง

ที่โปรอีกอันคือไอร์แลนด์...สี่สหาย ดิ เอดจ์, ลาร์ลี่ มุนเล่น, โบโน่, อดัมส์ เคลยตัน (จากซ้ายไปขวาตามรูปประกอบ) ในนามของ ยู-ทู (U-2)

 

แต่ที่โปรมากๆ ตอนนี้คือตั๊กแตน ชลลดา, ไผ่ พงศธร, ฝน ธนสุนธร ฯลฯ........แต่ถ้าโปรโครตๆเลยนี่ ต้อง "คริส หอวัง" ในนามเหม่ยลี่ (ขอยืมหน่อยนะคร๊าบบบคุณ Nok)

ถามอายุ ไม่รู้เหรอว่าไม่สุภาพ เหอะๆ  

 


โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 10/02/2010 22:16:38


ความคิดเห็นที่ 73


มันส์แล้ว...ช่วยด้วย หยุดไม่อยู.......ต่อภาคสาม

ท่าน phat21 อายุ 18 ปีแล้ว....น่าจะทำตัวตามอายุ สนุกสนานกับเพื่อนวัยเดียวกันดูบ้าง หรือไม่ก็ลองคบหาเพื่อนหญิงสักคน ที่เป็นๆ อยู่เนี่ยจะได้หาย...เชื่อสิ

มาดูกัน เหม่ยลี่ที่อ้างถึงหน้าตาเป็นไง.....ดูดิ น่ารักหรือเปล่า

 

 


โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 10/02/2010 22:28:58


ความคิดเห็นที่ 74


มาข่าวมาให้ดูขำๆ อย่าเครียดนะ โชคดีว่าเราอยู่ประเทศไทย.....

ศาลจีนตัดสิน จำคุกนักเรียกร้องประชาธิปไตยชื่อดัง หลิว เสี่่ยวโป เป็นเวลา 11 ปี ข้อหาพยายามล้มล้างการปกครองประเทศ...

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า ศาลสูงแห่งประชาชนจีนที่กรุงปักก่ิง ใช้เวลาไม่นานนับแต่เปิดการพิจารณาช่วงเช้าเมื่อเวลา 9.00 น.วันที่ 11 ก.พ. ตามเวลาท้องถ่ิน ตัดสินการยื่่นอุทธรณ์ ให้ยืนตามศาลชั้นต้นที่ลงโทษ นายหลิว เสี่ยวโป นักเคลื่อนไหวชาวจีนชื่อดัง จำคุกเป็นเวลา 11 ปี ด้วยข้อหาพยายามล้มล้างการปกครองประเทศ และเขียนลงเว็บไซต์ส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตยหลายพรรค ท่ามกลางเสียงประนามด้วยความไม่พอใจจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา สหประชาชาติ และสหภาพยุโรป

http://www.thairath.co.th/content/oversea/64376

 

 


โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 10/02/2010 22:58:47


ความคิดเห็นที่ 75


นั่นไง ว่าแล้วเชียว ไม่ชอบผู้หญิง ที่แท้โรคเดียวกันกับ นายโจ๊ก ยาราไนก้า นี่เอง ที่หลังไมค์มาหานี่คิดนอกกรอบกับผมหรือเปล่าครับเนี่ย
โดยคุณ เด็กทะเล เมื่อวันที่ 10/02/2010 23:01:13


ความคิดเห็นที่ 76


อืมไหนเมื่อวันอาทิตย์  บอกว่าจะไม่มาเล่นที่บอร์ดนี้แล้วไง  ไหงโผล่มาอีก

สมกับที่อยากเป็นนักการเมืองจริงๆซึ่งมีคุณสมบัติเบื้องต้นได้ดี  คือกลืนน้ำลายตัวเองได้หน้าตาเฉย
โดยคุณ janus เมื่อวันที่ 10/02/2010 23:34:06


ความคิดเห็นที่ 77


มีคำถาม ๆ คุณ Phat21 คือ

   คุณ Phat21 คุณไม่ได้เรียน รด. มาใช่ไหมครับ ถ้าถึงกำหนด คัดเลือกทหาร คุณจะเลือก ผ่อนผัน , จับใบดำ - แดง เสี่ยงดวงไปเลย หรือ สมัครเลยครับ เพราะอะไรครับ   ตอบผมหน่อยนะครับ??
โดยคุณ PARK007_NAZI เมื่อวันที่ 11/02/2010 01:17:55


ความคิดเห็นที่ 78


ถ้าให้ผมเดานะครับ คุณ phat21  ชอบอ่านการ์ตูนเรื่อง ซีปัง แล้วก็ยุทธการ

ใต้สมุทรหรือเปล่าครับ(อาจจะรวมถึงเรื่อง ยุทธการดับตะวันด้วย)


โดยคุณ HS4-TES เมื่อวันที่ 11/02/2010 03:32:47


ความคิดเห็นที่ 79


สถาบันครอบครัวสำคัญแบบนี้นี่เอง
โดยคุณ Puriku เมื่อวันที่ 11/02/2010 05:33:35


ความคิดเห็นที่ 80


งั้นผมว่าคุณphat21คงต้องแยกแยะความจริงกับเรื่องในการ์ตูนออกจากกันได้แล้วนะครับ

เข้าใจครับว่าแนวความคิดของคุณได้มากจากการ์ตูนพวกนี้เป็นส่วนใหญ่นะ

ผมว่าออกจากห้องสี่เหลี่ยมไปพบเจอโลกภายนอกมั้งก็ดีนะครับ

วัยของคุณเนี้ย ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีกว่าครับ

ชีวิตมีเรื่องอะไรๆที่จะให้ทำอีกตั้งเยอะครับ
โดยคุณ HS4-TES เมื่อวันที่ 11/02/2010 07:18:02


ความคิดเห็นที่ 81


ครูครับSilent Hunter4 มีไต้ฝุ่นคลาสด้วย*0* อ่าวคนละเรื่องหรอกเหรอ


โดยคุณ Therminator เมื่อวันที่ 11/02/2010 20:11:18


ความคิดเห็นที่ 82


เหมือนอย่างที่คุณHS4-TES  ว่าออกจากห้องไปหาประสบการณ์ดีกว่าครับ

ผมขอเล่าประสบการณ์ในการเที่ยวและการไปใช้ชีวิตของผมในคุณ phat21 ฟังดีกว่า อายุ 14 เดินทางข้ามเขาใหญ่จากน้ำตกนางรองนครนายกไปโผล่ที่ปากช่องก่อนที่ทางอุทยานจะประกาศปิดการเดินข้ามป่าในปีถัดมา อายุ 15 พิชิตยอดภูกระดึงเป็น 1 ใน 3 คนแรกที่ไปถึงในวันนั้นโคตรภูมิใจน่าดู ย่างเข้า 16 ไปเป็นเด็กวัดแห่งหนึ่งในราชบุรี ปิดเทอมเดินทางจารึกแสวงบุญไปกับรองเจ้าอาวาสทั่วภาคเหนือเป็นเวลาหลายสัปดาห์ อยู่วัดเกือบปีไม่เคยกลับบ้านเลยมีความสุขมาก พอเรียนจบ ม.ปลาย เก็บกระเป๋าเดินทางไปศึกษาต่อที่ยะลา และก็มาฝึกงานที่นครศรีธรรมราช ตรงนี้ผมเที่ยวแบบback pack เกือบทั่วภาคใต้เลยขาดแค่ 2 จังหวัดเสียดายน่าดูแต่ก็กะว่าจะกลับไปเก็บสถิติให้หมด ผมใช้จ่ายแบบเรียนด้วยแล้วก็ช่วยอาจารย์ทำงานวิจัยได้เงินมาก็หมดไปกะการเที่ยวแบบ สะพายเป้หมด เกือบได้พิชิตเขาหลวงที่นครแล้วแต่ว่าพี่เค้าบอกว่าอันตรายในหน้าฝน แล้วงูกะทากเยอะมากเลยไม่ได้ไป ได้แต่ปั่นจักรยานจากลานสกาไปน้ำตกช้างกลางเกือบทุกสัปดาห์

ผมว่าประสบการณ์ยังมีให้เก็บอีกเยอะไม่ได้อยู่ในหนังสือการ์ตูนไม่ได้เป็นทหารแต่ก็ชอบการเป็นทหารได้

โดยคุณ ddd2521 เมื่อวันที่ 11/02/2010 22:03:13


ความคิดเห็นที่ 83


ตอบ คุณphat21 ครับ

ข้อ1. กองทัพเรือแสดงจำนงค์ว่าต้องการเรือดำน้ำไว้ประจำการ แต่ยังไม่ได้เชิญบริษัทใดเข้ามานำเสนอเรือดำน้ำแต่อย่างใดครับ ยังไม่สามารถตอบได้ทันทีว่าลำไหนควรจะได้รับเลือกหรือน่าเหมาะสม ที่ผ่านมาเป็นการแสดงความคิดเห็นในหมู่สมาชิกกันเท่านั้นครับ

ข้อ2. เครื่องบิน F-35 นั้นมีรุ่นสำหรับกองทัพเรือ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นรุ่น B หรือเปล่า ดังนั้นเข้าใจว่าน่าจะมีอาวุธโจมตีเรืออย่างแน่นอนครับ

โดยคุณ เด็กทะเล เมื่อวันที่ 14/02/2010 23:38:20


ความคิดเห็นที่ 84


ขอโทษนะครับ ผมผิดเองที่ พิมพ์ไปว่า ปืนเรือ ท่านก็เลยแปลเป็น เรือปืน ซะได้

 

เอาใหม่นะครับ ที่ถามคือ ปืนหลักที่บริเวณหัวเรือน่ะครับ

 

ขอบคุณครับ 

โดยคุณ spit เมื่อวันที่ 18/02/2010 08:17:00


ความคิดเห็นที่ 85


ผมก็แค่อ่านหนังสือ การ์ตูน เรื่องเดียวกับคุณเอง

แล้วก็เกิดสงสัยขึ้นครับ แถมยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับทหารด้วยสิ

ถามแค่นี้เอง ตอบหน่อยนะครับ ^-^

 

 

อ้อ ออร์เดอร์ลายของเรือดำน้ำ รถถัง แล้วก็ เครื่องออโตไจโร ยังค้างอยู่นะครับ ช่วยเร่งด้วย

โดยคุณ spit เมื่อวันที่ 18/02/2010 06:42:14


ความคิดเห็นที่ 86


ถามคุณ phat21 ครับ

 

1.เรือมิไรมีจรวดต่างๆ กี่แบบ  จำนวนเท่าไหร่ครับ

2.NOLQ-2 คืออะไรครับ

3.ปืนเรือเป็นปืนชนิดไหนครับ

 

ตอบด้วยนะครับ

โดยคุณ spit เมื่อวันที่ 17/02/2010 10:07:58


ความคิดเห็นที่ 87


เรียนถามครับ 

 

ทำไมถึงเชียร์อาวุธของอเมริกาจังเลยครับ  อาวุธของประเทศอื่นไม่ดียังไงครับ

 

เห็นในกระทู้ F-35  ท่านบอกว่ายังไงก็ต้องซื้อของอเมริกา

 

ถ้าเกิดวันนึง อเมริกาไม่ยอมขายอะไรให้เราเลย จะทำยังไงครับ

โดยคุณ spit เมื่อวันที่ 19/02/2010 13:34:49


ความคิดเห็นที่ 88


^

^

^

ไม่ต้องรอคำตอบหรอกครับ �เพราะถ้าเป็นคำถามในแนวที่ไม่เห็นด้วยหรือคำถามที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องก็จะเฉยเสียไม่ตอบครับ �แต่ถ้าเป็นคำถามในแนวที่อวยหรือเห็นด้วย เจ้าตัวจะรีบเข้ามาตอบทันทีครับสำหรับคนที่มีแนวคิดโลกทรรศน์แคบๆเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ �ขนาดหลายๆคนถามว่า มาตรฐานนาโต้คืออะไร เจ้าตัวตอบไม่ได้ทั้งที่ชอบเอามาอ้างครับ

โดยคุณ nick01 เมื่อวันที่ 19/02/2010 23:06:02


ความคิดเห็นที่ 89


เข้ามาตอบว่า

 

ไปเรียนภาษาไทยซะใหม่ดีกว่า  เด็กๆบางคนยังใช้ภาษาไทยที่เป็นภาษาประจำชาติดีกว่าคุณอีก

โดยคุณ nick01 เมื่อวันที่ 26/02/2010 04:57:25


ความคิดเห็นที่ 90


จะจัดซื้อต้องดูราคาใช่ไหมครับ     เช่นว่าเรามีเงินมากก็ซื้อได้  ของดี

ตอบว่า ทั้งราคา ความสัมพันธ์ เทคโนโลยี และการส่งกำลังบำรุง

หลายๆ ปัจจัยครับ แต่น้ำหนักเรื่องงบประมาณสำคัญมากกว่า


บราซิล อิงไปทางประเทศประชาธิปไตยมากกว่า ไม่เคยได้ยินเขาจัดหาอาวุธจากจีน หรือ รัสเซีย

อาวุธเขาจะเน้นไปทางมาตราฐานยุโรปมากกว่า

ข้างๆ ประเทศบราซิลเป็นประเทศไรเอ๋ย ที่อาจจะเกิดสงครามชิงเกาะอีกรอบกับอังกฤษ

รบกวนน้องพยายามเขียนภาษาไทยให้ถูกด้วยครับ

สู้ๆ ต่อไป

Webmaster


โดยคุณ Ronin เมื่อวันที่ 26/02/2010 06:58:03


ความคิดเห็นที่ 91


มาลงชื่ออ่าน
โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 26/02/2010 11:03:13


ความคิดเห็นที่ 92


อย่าไปถามว่าใครเหนือกว่าทางเทคนิก

ถ้ามัวมาถามว่า ไอ้เครื่องนี้มันบรรทุกได้อย่างไร  ไอ้เครื่องนี้มันบรรทุกได้มากเท่าไหร่

คำตอบคือไม่ต่างกัน

แต่คำถามคือ อีโต้ เนโต้ นาโต้ หรืออะไรที่ท่านมั่นใจนั้นนะ

เชื่อได้มากแค่ไหน

นับตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่อเมริกันประกาศตัวเป็นใหญ่นั้นนะ อเมริกันเคยชนะใครแบบเบ็ดเสร็จบ้างหรือเปล่า

ทุ่มงบมหาศาล ชนิดที่ว่าใครฉลาดใครเอาผลประโยชน์จากการรบจริงไป

ถามว่า ไอ้คนฉลาดนั้นควรเดินในทางไหน

 

ถึงตรงนี้ คงไม่ต้องบอกนะครับว่า ท่านจะคิดเช่นไร

 

เห็นกับอเมริกันได้ในฐานะ คนที่รบไปทั่ว

แต่อย่าเห็นเหมือนกับเขา

 

 

ไม่มีใครเลิศเลอ เกินกว่าเผ่าพันธุ์ของตน นี้คือจุดอ่อนของเผ่าพันธุ์มนุษย์ จนทำให้มนุษย์ฆ่าล้างกันเองตราบจนทุกวันนี้

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 26/02/2010 12:38:34


ความคิดเห็นที่ 93


การทำให้คนตายนั้นไม่ยาก  แต่ถามว่าท่านเคยเห็นคนตายกับตาหรือไม่ หรือเคยเห็นคนสิ้นลมหายใจจาก 5.56 หรือ 7.62 หรือไม่

นั้นคือคำถามที่มากเกินกว่าจะไปถามกันที่ ปืนขนาดนี้ ระเบิดขนาดนั้น

 

 

อย่าไปซีเรียจ  ตราบใดที่ ทหารที่มีคำว่า  "ประเทศไทย"   หรืออะไรก็แล้วแต่      "สู้ไม่เคยถอย  ตราบใดที่  ยังมีลมหายใจอยู่"

 

อย่าไปแคร์สื่อ

 

ขอแค่สองคำ  "สามัคคี" และ "อุดมการณ์"

เท่านี้สามารถชนะแม้  "โทมาฮอร์ค หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่คิดว่ามันสุดยอด"

 

"อุดมการณ์" พิสูจน์ ทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ แต่นั่นคือ จุดสำคัญที่ชี้ถึง "แพ้ หรือ ชนะ"

 

ตราบใดที่คนไทยยัง"สามัคคี" นั้นชี้มากกว่า"อาวุธที่ทันสมัย"

 

 

ปล.  อย่าไปคิดมาก   ตราบเท่าที่เราไม่คิดอะไร  แม้แต่ความเป็นจริงของตัวเอง

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 26/02/2010 12:54:33


ความคิดเห็นที่ 94


ผมอยากเป็นแฟนคลับ คุณ phat21 จัง สมัคกันที่ไหนครับ
โดยคุณ thongkum เมื่อวันที่ 26/02/2010 20:08:44


ความคิดเห็นที่ 95


ในปัจจุบันคนให้ความสำคัญกับอุปกรณ์มาก จนลืมเรื่องความสามารถของบุคคลการปลูกฝักความเชื่ออุดมการณ์ แม้กระทั่งเด็กที่เล่นปืนbbทำให้ต้องผึ่งอุปกรณ์จนขาดแล้วทำไรไม่ได้ ตามสื่อตามพ่อค้า

โดยคุณ s1209 เมื่อวันที่ 26/02/2010 21:14:04


ความคิดเห็นที่ 96


คน กับ อุปกรณ์ต้องก้าวไปตามกันครับ  อย่างใดอย่างหนึ่งล้ำหน้าไปก็ไม่ดี  แต่พื้นฐานคือ คน ครับ

โดยคุณ FW190 เมื่อวันที่ 26/02/2010 23:53:32


ความคิดเห็นที่ 97



องค์บุคคลกับองค์วัตถุต้องก้าวไปด้วยกันครับ เรื่องนี้่เห็นด้วยกับหมวดอย่างแรง แต่ว่าจะเป็นส่วนผสมขนาดไหน จะหนาจะบางอย่างไร ก็ต้องปรับแต่งตามสถานการณ์ครับ

อีกองค์ประกอบหนึ่งที่ต้องก้าวตามด้วยคือ องค์ยุทธวิธี คือ ถ้าเรามีคนเก่ง ของดีแล้ว ต้องใช้ให้เป็น และ ต้องใช้ให้มีประสิทธิผล ด้วยครับ
โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 27/02/2010 00:15:18


ความคิดเห็นที่ 98


แฟนคลับหรือแฟนขับครับ
โดยคุณ nick01 เมื่อวันที่ 26/02/2010 22:05:17


ความคิดเห็นที่ 99


ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้อง phat 21 นะครับบ้านมีกฎบ้านเมืองมีกฎเมืองฉันใด เว็บก็จะต้องมีกฎเหมือนกันครับ เพื่อจัดระเบียบให้ทุกคนอยู่อย่างสงบสุข การปรับปรุงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นย่อมส่งผลให้เราอยู่ในสังคมและเป็นที่ยอมรับไม่ว่าไปที่ไหนครับ คนเรามาจากร้อยพ่อพันแม่การมาอยู่รวมกันมันย่อมต้องมีกระทบกระทั่งไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พี่ขอให้น้องน้อมรับเอาคำตักเตือนต่างๆ มาแก้ไขปรับปรุงเอาใจเขามาใส่ใจเรา ไม่ยึดติดแต่ความคิดตนเองแต่เพียงผู้เดียวแล้วน้องจะอยู่กับใครที่ไหนก็ได้ครับ แล้วพี่จะรอดูวันนั้นนะขอให้ตั้งใจทำจริงนะ อย่าท้อ นะ

โดยคุณ Samurai เมื่อวันที่ 01/03/2010 10:55:25


ความคิดเห็นที่ 100



ขอแสดงความเสียใจกับบรรดาอาจารย์ แฟนคลับ รวมถึง ผู้ติดตามกระทู้นี้ทุกท่านครับ


ได้ข่าวว่า คุณ Phat21 จะไม่เข้ามาที่  web นี้อีกแล้ว

อาจารย์และ แฟนคลับ คงไม่ได้ชื่นชมผลงานของคุณ Phat21 อีกต่อไปครับ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ



โดยคุณ CoffeeMix เมื่อวันที่ 02/03/2010 02:49:47


ความคิดเห็นที่ 101


^
^
จริงเหรอครับป๋าปืน ท่าจริงเตรียมฉลอง อิอิ ผมพูดเล่นน่ะ
โดยคุณ ลมหมุนวน เมื่อวันที่ 02/03/2010 06:25:59


ความคิดเห็นที่ 102


แวะมาเยี่ยม

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 02/03/2010 09:45:25


ความคิดเห็นที่ 103


ได้ข่าวว่า คุณ Phat21 จะไม่เข้ามาที่  web นี้อีกแล้ว>>>>>
โดยคุณ nick01 เมื่อวันที่ 02/03/2010 12:10:58


ความคิดเห็นที่ 104


ฉลอง ด้วยครับ
โดยคุณ PINJI เมื่อวันที่ 06/03/2010 00:12:31


ความคิดเห็นที่ 105


อ่าวคุณ Phat21 จะไม่เข้ามาในเวปนี้อีกแล้วเหรอคับ
ผมเพิ่งเจอชื่อเค้าในกระทู้พันทิปเลยนึกแปลกใจทำมั้ยมาตั้งในนี้หว่า...ที่แท้ก็ยังงี้นี่เอง
โดยคุณ YamatoJR เมื่อวันที่ 10/03/2010 06:59:56


ความคิดเห็นที่ 106


http://www.pantip.com/cafe/wahkor/topic/X8968918/X8968918.html

แวะไปให้กำลังใจหน่อยนะครับ...สำหรับญาติเพลง

โดยคุณ terdkiet เมื่อวันที่ 10/03/2010 21:05:10