อยากถามครับไม่ทราบว่าพวกท่านมี มาตรการอย่างไรที่จะทำให้เว็ป TFC กลับมาอบอุ่นพูดคุย เหมือนพี่น้อง พ้องเพื่อนเหมือนเดิมรึเปล่าครับ เพราะตอนนี้มีเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม มาทำให้เว็ปร้อนระอุเหลือนเกิน
ตอนแรกว่าจะไม่พูดจะว่าวางเฉย แต่เรายิ่งวางเค้ายิ่งรุก และก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่ปรับปรุงเช่นเดิม คำพูดที่สื่อออกมาก็ยิ่งหนักข้อขึ้น เพราะท่ามองลึกๆเหมือนต้องการยุให้ทำลายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่เคยช่วยเรามาช้านาน
ปล.ท่ากระทู้นี้ทำให้ WEBMASTER และMODทุกท่าน รวมถึงเหล่าพี่ๆเพื่อนๆสมาชิกลำบากใจก็ลบได้ครับแต่ว่าอยากฝากไว้นิดนึง
ท่าเราไม่ตัดไฟเสียแต่ต้นลม ต่อไปไฟก็จะลามบ้านเราหลังนี้จนหมดสิ้น เพราะผมรู้ซึ้งแล้วว่าการศึกษาไม่สามารถทำให้คนเป็นคนโดยสมบูรณ์ได้ และท่าทางเว็ปไม่ทำอะไรสักอย่าง ก็คงมีคนเลียนแบบตามมาอีกเยอะครับ
ด้วยความเคารพ/ลมหมุนวน
ความคิดเห็นที่ 1
ผมตอบในนามส่วนตัวของผมแล้วกันนะครับ คุณลมหมันวน มองอย่างสายกลาง ครับ คืออย่างที่เคยบอกไปแล้ว ถ้ามันเริ่มจะบานปลาย ทางทีมงานจะลบความเห็นนั้ันๆเองครับ ส่วนเรื่องลบชื่อนั้นทางคุณภัทรเคยชี้แจงไปแล้วว่า ขนาดBlock IP เจ้าตัวไปสมัครใหม่ที่ร้าน Net นะครับ
ถ้าหลายๆคนทำตามคืออ่านข้อความแล้วนิ่งเฉย ไม่โต้ตอบปล่อยผ่าน มันก็จะทำให้กระทู้นั้นๆตรงตามจุดประสงค์ของคนตั้งกระทู้ครับ ทางออกที่ดีที่สุดคือนิ่งเฉย,ปล่อยวาง,พูดคุยกันแบบปกติ
เพราะในกระทู้ล่างๆมีสมาชิกหลายท่านได้ออกมาบอกกันแล้วถึงขนาดบางท่าน(ผมไม่ขอเอ่ยนาม) โหวตให้ออกและมีการตั้งประเด็นเรื่องการรังเกียจกันขึ้น
เจ้าตัวจะรู้ตัวหรือไม่นั้นผมตอบแทนไม่ไ้ด้หรอกครับ มันขึ้นอยู่กับสามัญสำนึกของเจ้าตัวเองแล้วว่าจะรู้สึกหรือไม่ แต่อย่างกระทู้ล่าสุดที่เป็นประเด็นก็ไม่เห็นมีการตอบโต้กันอีก ผมว่าให้กระทู้นั้นๆกลับเข้าสู่ภาวะปกติเข้าสู้ประเด็นของเจ้าของกระทู้ดีแล้วครับ
ทางที่ดีคือนิ่งเฉย,ปล่อยวางแต่อย่าละเลยในสาระและประเด็นที่สำคัญที่ออกมาจากความเห็นของเจ้าตัวถ้ามันไม่ถูกต้องก็เข้าไปค้านไปแก้ไขให้ แต่ถ้ามันเป็นอย่างเดิมประเด็นเดิม,เรื่องเดิมๆ ที่พูดกันมาหลายรอบแต่เจ้าตัวไม่สนใจหาคำตอบให้ไม่ได้ ก็เฉยๆไปดีที่สุดครับ
ผมไม่ทราบว่าถ้าทำแบบนี้แล้วจะรู้สึกตัวหรือเปล่า แต่ยังดีกว่าไม่ลองทำครับ
โดยคุณ
nok 
เมื่อวันที่
02/02/2010 23:26:35
ความคิดเห็นที่ 2
ปล่อยไปตามธรรมชาติครับ...ท่าน ลมหมุนวน...
ในปัญหาที่เราไม่สามารถแก้จากอีกฝ่ายได้...เราก็แก้จากตัวเราเองครับ...
ยกตัวอย่างเช่น ท่าน AAG_th1 ในกระทู้ที่ส่อแววจะเป็นปัญหา ก็จะไม่แสดงความเห็นเลย...จะตอบในเรื่อง อาวุธ เท่านั้น...ผมเลยเลียนแบบบ้าง...คือ อ่านอย่างเดียว...จะตอบเฉพาะที่มีประเด็น เท่านั้น...
การที่เราไม่ตอบโต้ หรือ ไม่ต้องบอกกล่าวแล้ว ในการขอให้มีการแก้ไข...แม้เราจะมีความว้าวุ่นบ้างในระยะแรกที่อ่านกระทู้...แต่พอระยะต่อไป...ท่านจะ ชินไปเอง ครับ...และเดี๋ยว เขาจะปรับตัวเองไปตามธรรมชาติครับ...เพราะ เขาชวนคุยด้วย...แต่ไม่มีใครคุยด้วยทำนองนั้น ครับ...แต่ถ้าเขาชวนคุยในลักษณะที่มีสาระ...เราจะคุยด้วย เป็นบางความเห็น....น่าจะช่วยสร้างให้เขาปรับตัวได้ครับ....คงเป็นเพียงในเรื่องระยะเวลา ที่ต้องใช้เท่านั้น...
และผมอยากเพิ่มให้ รณรงค์ ใช้เมนู กระทู้อัพเดท ครับ...เพราะบางทีมีการอัพเดท ข้อมูลในกระทู้ แต่กระทู้มันตกไป 2-3 หน้าแล้ว...จะทำให้ บางกระทู้มันจะซ้ำซ้อนจนเกินไป...เพราะแม้แต่ผมเอง ก็ไม่ค่อยชอบใช้ เมนู กระทู้อัพเดท เหมือนกัน...บางครั้ง กลับไปดูกระทู้เก่า ๆ ก็มีบางท่านตอบไปแล้ว...หรือให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ผมพลาดไปไม่ได้กลับมาดู เพราะกระทู้มันตกไปหลายไปหลายหน้าแล้ว...
โดยคุณ
juldas 
เมื่อวันที่
02/02/2010 23:11:08
ความคิดเห็นที่ 3
เดี่ยวอาทิตย์หน้าผมจะ implement ระบบ Verified ตัวตนจากบัตรประชาชนขึ้นมาครับ
หากใครสมัครสมาชิกต้องส่งเอกสารมาให้ทาง admin เป็นคนพิจารณาให้สามารถเข้ามาใช้งานได้ แต่การพิจารณาเป็นดุลพินิจของทางเวบอีกที
เพราะระบบ block ip address เขายังไปเล่นที่ร้านเนทได้
หมายเหตุ : สมาชิกเก่า ไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เสนอแนะครับ
Webmaster
โดยคุณ
Ronin 
เมื่อวันที่
02/02/2010 23:24:59
ความคิดเห็นที่ 4
แหมจิ้มดีด ไปตั้งนานป๋าจูตอบก่อนบอกคำเดียวความคิดเห็นของป๋า
โดยคุณ
nok 
เมื่อวันที่
02/02/2010 23:33:20
ความคิดเห็นที่ 5
จริงอย่างคุณ"ลมหมุนวน"ครับ แต่ผมเชื่อว่า การข่าวเขาก็อ่านอยู่ครับ คนของผมเคยรายงานให้ฟังว่า เขาไปเที่ยวงานแสดงอาวุธในห้างดังกลางกรุง ระหว่างดูอาวุธของยุโรป เขาพยายามอ่านและแปลอังกฤษเป็นไทย ปรากฏมีทหารจีนแต่งเต็มสูทร มาอ่านและแปลเป็นไทยแบบคนไทยพูดกันกับเขา เขาเลยมารายงานที่หน่วยแบบเป็นทางการครับ ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ผมว่าเขาต้องรายงาน ถึงเรตติ้งที่มีต่อเขา ผ่านทางพวกเราทั้งสองด้าน แต่อย่างเห็นๆ มีแต่คนเป็นกลางนำเสนอข้อมูลเชิงวิชาการมากกว่าติ ครับปล่อยน้องแก่เถิดครับ ผมกลับมองว่าจี๊ดดีซะอีก วิชาการเกินไปจำยาก แต่นี้เราจำการถามตอบได้เกือบหมด แต่ขอขอบคุณคุณ"ลมหมุนวน"ที่มีอัตตเชิงครู ข่มเตือนนักเรียน บอล์ดนี้แจ่มดีกว่าที่ผมเคยฟังมา และหรือเคยไปเฝ้าดูบอล์ดอื่นไม่อยากเอ่ย มีแต่พวกด่า กองทัพโกง กองทัพซ้อมผู้ต้องหา กองทัพมาเฟีย แต่ที่นี้ มีบวกก็ต้องมีลบ ขอชมทีมงานครับ สำหรับความรู้ความเข้าใจตลอดจน ทำให้คนในกองทัพได้ออกมาประกาศตนและนำเสนอเพื่อความเข้าใจที่เป็นกลาง
โดยคุณ
makropolo 
เมื่อวันที่
03/02/2010 00:26:17
ความคิดเห็นที่ 6
เมื่อก่อนมีน้องท่านนึง champ army ครับ ขออภัยที่เอ่ยนาม
ตั้งหรือตอบกระทู้ทีไรได้เฮทุกที พี่ๆส่ายหัวกันหมด
แต่เค้าพัฒนาตัวเองได้จนผมอายจริงๆครับ ข้อมูลแน่นขึ้นเยอะ วิธีคิดดีขึ้นผิดหูผิดตา
ถ้าน้องแชมป์เข้ามาอ่าน reply นี้ กรุณาตอบ ได้ไหมครับว่า เหตุผลใดที่น้องเปลี่ยนตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นได้อย่างนี้
เผื่อโชคดี อาจจะทำให้คนคนนั้นได้คิด แล้วปรับปรุงตนเองบ้าง ถือว่าได้บุญครับ
โดยคุณ aezy เมื่อวันที่
03/02/2010 01:33:25
ความคิดเห็นที่ 7
เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้ เอาแค่พอหอมปากหอมคอ
และก็เห็นด้วยกับคุณ Juldas
จะเลยก็ไม่ดี จะตีมากก็ไม่ดี เอาแค่พอหอมปากหอมคอแล้วกัน
เนื่องจากบรรยากาศในบอร์ดเป็นแบบนี้ผมเลยต้องเปลี่ยนแนวการโพส การตอบ
ใครเป็นแฟนเก่าตั้งแต่สมัยเริ่มแรกจะรู้ว่าผมจะมาในแนว กระทู้ล่อเป้า กระทู้สุดท้ายปาเข้าไปเกือบ 6พันคลิ๊ก ตอนนี้เห็นบรรยากาศแล้วหงอยไปเยอะเลย.....
โดยคุณ
น่าคิด 
เมื่อวันที่
03/02/2010 02:07:42
ความคิดเห็นที่ 8
เรียนท่านวมต.ครับ
จากพรบ.ทางคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันนั้น
ทั้งผู้ที่โพสอะไรที่ผิดกฏหมาย รวมทั้งเจ้าของเว็บก็โดนหมดครับ
เพราะถือว่าเป็นการปล่อยให้คนผู้นั้นกระทำความผิด
ผมว่าเด็ดขาดไปเลยครับ ปล่อยไว้มันเป็นอันตรายทั้งต่อตัวน้องเค้า และท่านวมต.เอง เผลอๆท่านอื่นที่มาตอบๆตามน้องเค้าอาจโดนไปด้วยก็ได้
ด้วยความเคารพอย่างสูง
โดยคุณ
tan02 
เมื่อวันที่
03/02/2010 02:32:43
ความคิดเห็นที่ 9
เห็นด้วยกับท่าน Judas ครับ ลองวางเฉยไม่ตอบกระทู้ หรือคือถามที่ไม่มีเหตุผล ทำให้เค้าเหมือนไม่มีตัวตน เค้าอาจจะดีขึ้นก็ได้นะครับ แบบปล่อยให้พูดไปเออไปคนเดียวเลย
โดยคุณ Nine80 เมื่อวันที่
03/02/2010 07:27:49
ความคิดเห็นที่ 10
เห็นด้วยกับทุกความเห็นครับ..........
ผมก็มานั่งพินิจพิเคราะห์ดูแล้ว ตัวผมอายุก็ขนาดนี้แล้ว งานการทำมาก็ตั้งนาน ทำไมต้องมานับเอาหมอนี่ให้มามีอิทธิพลต่อตัวเองด้วยนะ...มันเหมือนกับการค้าที่ขาดทุนมากๆ เลยครับ...ต้นทุนของน้องเค้าต่ำมากๆ มาถึงก็ (1) ถามๆๆๆๆๆๆ (2) พวกเราก็กุลีกุจอหาคำตอบให้....เมริงกล้าถาม กรูก็กล้าตอบละวะ ถือเป็นการค้นคว้าด้วย....เผื่อจะมีน้องแชมป์ ณ. ทบ. เกิดมาประดับวงการอีกซักคน (3)ได้คำตอบปุ๊บ (3.1)ไม่สนใจคำตอบก็จะ (3.2) วนมาเรื่องเดิม สิทธิมนุษยชนอะไรของเค้านั่นแหละ....(4) พวกเราก็...เอาเว๊ย เจ้าภาพกฐินบาจามาแล้ว...มาช่วยกันทอดหน่อยเร๊ว...(5) แล้วเค้าก็ไม่สนใจ ไม่รับรู้รับเห็น เมริงเสียดสีไปเห๊อะ กรูไม่สน จากนั้นก็ย้อนกลับไปดำเนินขั้นตอนที่ (1) ใหม่....ถามๆๆๆๆๆๆ จากนั้นก็ 2-3-4-5 อยู่อย่างนี้ร่ำไป....ฟอร์แมทจะเป็นแผ่นเสียงตกร่องอยู่อย่างนี้ จะกี่ปีผ่านไปก็อย่างนี้ ผมว่าจะเป็นประสาทเข้าสักวัน ไม่นับหลังไมค์ที่ส่งมาแต่ละอย่าง โอ้โห
....เอาหล่ะ สงสัยคงต้องพอแล้วสำหรับหมอนี่ หาความรู้ใส่ตัวดีกว่า ทุกท่านเป็นพยาน
โดยคุณ
terdkiet 
เมื่อวันที่
03/02/2010 10:32:31
ความคิดเห็นที่ 11
^^ อยากจะตอบต่อแต่วันนี้ผมง่วงแล้ว ลุงนกน่ะลุงว่าผมเป็นหมัน ผมน่ะประสิทธิภาพเกินร้อยน่ะขอบอกๆ อิอิ
โดยคุณ
ลมหมุนวน 
เมื่อวันที่
03/02/2010 13:32:42
ความคิดเห็นที่ 12
ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่ง
ที่เคยได้เข้าไปเล่นในวิง21แต่เป็นช่วงเวลาท้ายของบร์อดวิง21
ซึ่งช่วงนั้นมีปัญหาปิดๆเปิดตามเหตุการณ์บ้านเมือง แล้วท่าน ภัทรคงรู้แล้วว่าบร์อดวิง21คงต้องล่ม เลยได้มาสร้าง TFCขึ้น เพื่อให้พวกเราทุกคนที่รักในทางเดียวได้กลับมารวมตัวอีกครั้ง
ซึ่งช่วงต้นของบร์อด
ก็ยังคุกกรุ่นด้วยกลิ่นไอความอบอุ่นซึ่งตามมาจากบร์อดเก่า พี่ๆเพื่อนๆยังคงเข้ามาเสวนา
กันด้วยความรู้ความอบอุ่น การวิวาทะเชิงวิชาการเกิดขึ้นบ่อยๆ ทำให้บร์อดน่าติดตามมาก มีความรู้ใหม่ๆเกิดขึ้นเรื่อยๆ
หากใครไม่รู้อะไร เมื่อตั้งกระทู้ถามแล้วเชื่อขนมได้เลยว่า
กูรูทั้งหลายจะชิงพื้นที่ตอบกันไฟแลบ
บรรยากาศจึงสนุกสนานชวนติดตามมาก
สำหรับตัวผมบร์อดแห่งนี้เปรียนเหมือนบ้านส่วนตัวแห่งหนึ่ง
ที่ผมจะต้องเข้ามาทุกวัน เพื่อพบปะ เรียนรู้ สิ่งใหม่ที่เกิดขึ้น
แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป บ้านเล็กหลังๆนี้ กลับใหญ่โตเรื่อยๆ มีสมาชิกหน้าใหม่ๆ
หรือรุ่นใหม่ๆเกินขึ้นมาทุกวัน ทำให้บรรยากาศของเว็ปเริ่มเปลี่ยนไป ผมเองก็ดีใจที่น้องๆเยาชนรุ่นใหม่มีความรู้และความสนใจทางด้านนี้
แต่บางครั้งบางที่พวกเค้าบางคนกลับไม่สนกติกาของบร์อด ทำให้สมาชิกรุ่นเก่าๆเริ่มร้างลาไป
หรือเฝ้าดูอยู่ห่างๆแต่ไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นหรือความรู้ใหม่ๆออกมา
โดยคุณ
ลมหมุนวน 
เมื่อวันที่
03/02/2010 22:38:01
ความคิดเห็นที่ 13
ไม่ใช่ว่าผมไม่ดีใจ
หรือกีดกันเด็กรุ่นใหม่แต่อย่างใด
แต่ผมมีความสุขทุกครั้งที่มีน้องๆรุ่นหลังได้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกของเว็ป เพราะเว็ปนี้ได้รวบรวมความรู้เอาไว้มากมาย
และพวกเราซึ่งเริ่มกลายเป็นคนรุ่นเก่าๆของเว็ป ต้องเก็บและรวบรวมเอาความรู้ด้านต่างๆ
มาตกผลึกเป็นองค์ความรู้ และแสงสว่างทางลมบน
เพือส่งไม้แห่งปัญญาให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่นับวันจะเติบโตและมาแทนที่พวกเราเพราะพวกเขาเหล่านั้น
ยังเต็มไปด้วยไฟที่จะสร้างสรรค์อะไรได้อีกเยอะ และเขาเหล่านั้นจะเป็นคนกระจายความรู้เข้าสู่เยาวชนรุ่นใหม่ๆผ่านทางเพื่อนๆเขาได้อีกทาง
ดังนั้นเมื่อรู้ว่าพวกเขาเริ่มไปผิดทางพวกเราก็ตั้งว่ากล่าวตักเตือน
เพื่อไม่ให้เขาเหล่านั้นไปทางผิด ถึงแม้บางครั้งจะดูรุนแรง แต่ก็เพื่อตัวเขาเอง
ผมเสียดายที่เด็กรุ่นใหม่จะต้องสูญหายไปเช่นกัน
เพราะเราจะต้องเสียทางแห่งอนาคตไปอีกเส้นทาง
สุดท้ายผมก็ต้องขอบคุณท่านภัทรที่เสียสละเวลาส่วนตัวมาทำเว็ปTFCนี้เพื่อให้เราได้รวมตัวพูดคุยกัน
ขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่อุตส่าหะ
เล่าเรียนและรวบรวมเอาเหล่าความรู้ต่างๆมาเผยแพร่และพูดคุย
จนทำให้เว็ปไซต์นี้รวมถึง TAF เป็นเหมือนดั่งชุมทางความรู้แห่งปัญญา
เพื่อให้คนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ได้พบปะพูกคุยและแลกเปลี่ยนความรู้กันตลอดไป /ลมหมุนวน
โดยคุณ
ลมหมุนวน 
เมื่อวันที่
03/02/2010 22:39:09
ความคิดเห็นที่ 14
เห็นด้วยกับทุกความเห็นเช่นกันครับ
โดยส่วนตัวก็อ่านอย่างเดียวครับ
ไม่ตอบกระทู้ที่ล่อแหลมอะฮะ
เป็นกำลังใจให้ วมต. ทุกท่าน และ เพื่อน ๆ พี่ ๆ สมาชิกทุกท่านครับ
คิดว่าเราคงจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ด้วยกัน ^^
โดยคุณ SiLLva เมื่อวันที่
04/02/2010 00:02:43
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณทุกท่านสำหรับคำแนะนำและกำลังใจครับ
^^
โดยคุณ
Ronin 
เมื่อวันที่
04/02/2010 08:00:51
ความคิดเห็นที่ 16
พิมพ์แล้วไม่ได้ตรวจทาน ผิดไปเลยที่เลยแฮะ ขออภัยด้วยครับไม่ได้เจตนา(รีบร้อนมากเพราะเข้ามาพิมพ์แล้วต้องรีบไปทำงานต่อ- -)
โดยคุณ
ลมหมุนวน 
เมื่อวันที่
04/02/2010 13:16:56
ความคิดเห็นที่ 17
ที่แน่ๆ ทั้งเว้บ TFC และ เว้บ TAF ให้เพื่อนใหม่เรามากมาย หลายรสชาดและความคิด
โดยคุณ
เด็กทะเล 
เมื่อวันที่
04/02/2010 23:57:13
ความคิดเห็นที่ 18
^
^
^
แต่ที่แน่นอนกว่า คือรับสมัครน้องชายเพิ่มไหมครับ อิอิ ^_^
โดยคุณ
ลมหมุนวน 
เมื่อวันที่
05/02/2010 14:01:17
ความคิดเห็นที่ 19
ขออนุญาติเสนอ WEBMASTER หน่อยได้ไหมครับ อยากให้ใช้มาตรการเดียวกันกับ TAF ไปเลยได้ไหมครับ คนที่โดนแบนแล้วยังไปสมัครมาทำตัวแบบเดิมๆอยู่ ยิงทิ้งตลอดกาล ไม่ว่าจะชื่ออะไรถ้ารู้ว่าเป็นคนเดิมก็ยิงทิ้งซะ...บอร์ดเราน่าจะดีกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ
โดยคุณ tow เมื่อวันที่
06/02/2010 23:36:43
ความคิดเห็นที่ 20
^
^
^
แลดูจะมี คู่แข่ง ลุงหมันวน หุหุหุ
โดยคุณ
FW190 
เมื่อวันที่
06/02/2010 23:39:57
ความคิดเห็นที่ 21
^
^
^
- - ว่าผมหมันอีกคนแล้วปู่บอม ผมบอกแล้วกระสุนผมเข้าเป้าแม่นกว่า สไนเปออีกน่ะ
โดยคุณ
ลมหมุนวน 
เมื่อวันที่
07/02/2010 14:27:14
ความคิดเห็นที่ 22
ผมขอเสนอนิดนึงนะครับ ผมว่าให้โอกาสเค้าแล้ว เค้ายังไม่ไขว่คว้าปรับปรุง ก็สมควรที่จะทำตามกฎของเว็บบอร์ดไปเลยครับ ดีกว่าที่จะปล่อยๆไป เผื่อวันหลังพี่ท่านนึกครึ้มอกย่ามใจ กระทู้ร้อนฉ่าอีก งานเข้าเต็มๆ คือ webmaster กะ คนดูแลนะครับ เพราะดูจากหลายกระทู้ที่คนนี้ตั้งแล้ว พูดได้ว่า น่าตอบมาก แค่ภาษาที่ใช้ยังอ่านยากเลยครับ สะกดผิดมั่วไปเรื่อย ถ้าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ก็เสนอให้เตือน+ปรามก่อน ถ้ายังไม่ฟัง ก็อัพเปหิไปเลยครับ
โดยคุณ thorn009 เมื่อวันที่
07/02/2010 20:39:16
ความคิดเห็นที่ 23
พี่ภัทรเหม่งจำได้ว่าเขียนกฏนั้นไป 2 ปีแล้ว
จะงัดมาใช้ละเร๊อะ
โดยคุณ หนูนีล เมื่อวันที่
08/02/2010 18:28:50
ความคิดเห็นที่ 24
หุหุ WM จอมเฮี้ยวมาแล้ว มาถึงก็ประกาศใช้กฎเหล็กเลย
(หยิกแกมหยอกอย่าโกรธเน้อเพราะโกรธไปก็ไม่มีตังให้อ่ะ อิอิ)
โดยคุณ
ลมหมุนวน 
เมื่อวันที่
09/02/2010 13:20:56